ROX GorillA: 'Hàn Quốc vẫn có 3 đội lọt vào Bán Kết bất chấp nhiều nhân tài đã sang nước ngoài'

18/10/2016 20:00 GMT+7

Anh cũng chia sẻ thêm, nếu vị trí đi rừng và đường dưới của ROX Tigers thi đấu nổi trội hơn thì họ có thể vượt qua SK Telecom T1.

Trong bài viết trước, mọi người đã nghe qua những chia sẻ từ thành viên đi rừng của ROX Tigers là Wangho “Peanut” Han. Tiếp theo đây sẽ là buổi phỏng vấn với thành viên Hỗ Trợ của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại đến từ Hàn Quốc, Kang “GorillA” Beom-hyeon, sau trận thắng trước EDward Gaming tại Chung Kết Thế Giới 2016.

Phóng viên: Xin chào GorillA, bạn nghĩ thế nào về những trận thắng trước EDward Gaming (EDG)?

Kang “GorillA” Beom-hyeon: Tôi cảm thấy việc Mouse phải chia tay CKTG vì lý do gia đình, thay vào EDG sử dụng Koro1 tại đường trên là một trong những nhân tố chính trong trận đấu này. Tuy nhiên các thành viên trong đội đã thi đấu tốt hơn đối thủ, nên chúng tôi đã giành chiến thắng.

Có khá nhiều người nghĩ rằng bạn có thể thi đấu tốt hơn trong tuần trước, bạn nghĩ sao về điều này?

Trong tuần thi đấu đầu tiên, chúng tôi đã cấm và chọn dựa theo những gì mà đối phương đã cấm và chọn. Tuy nhiên kể từ tuần này, chúng tôi đã chủ động tự quyết định những lượt cấm và chọn cho mình. Chắc có lẽ đó là lí do tại sao chúng tôi đã thi đấu tốt hơn tuần thi đấu đầu tiên.

Chuyện gì đã xảy ra trong ván thứ 3 trước EDG?

Những lượt chọn của chúng tôi trong trận đấu đó vẫn rất ổn. Nhưng có lẽ việc giành chiến thắng quá dễ tại ván 1 và 2 đã khiến chúng tôi hơi chủ quan, từ đó mở những pha giao tranh thông qua việc sử dụng phép Dịch Chuyển. Chúng tôi chỉ mắc một sai lầm, nhưng EDG đã tận dụng điều này để ‘lăn cầu tuyết’ và giành chiến thắng trong ván thứ 3.

Bạn cảm thấy như thế nào khi đối mặt với SK Telecom T1 (SKT) một lần nữa?

SKT là đội mà chúng tôi không muốn đối mặt sớm như vậy tại CKTG. Nếu phải đối mặt với đội tuyển Hàn Quốc, chúng tôi thật sự mong gặp Samsung Galaxy hơn. Tuy nhiên đằng nào mọi chuyện cũng đã rồi, vì vậy chúng tôi sẽ phải cố gắng hết sức để đánh bại SKT.

Bạn nghĩ như thế nào về sự có mặt của 3 đội tuyển Hàn Quốc tại vòng bán kết?

Nhiều người thường nói rằng “Ồ, năm nay các đội tại LCK sẽ khó có cửa thắng, vì khá nhiều tuyển thủ xuất sắc đã đầu quân cho các đội tuyển khác”, hoặc đại loại như vậy. Nhưng việc có đến 3 đội tuyển Hàn Quốc lọt vào vòng bán kết đã khiến tôi rất tự hào. Hy vọng rằng giải đấu LCK tiếp tục giành được thành công trong tương lai.

Bạn cảm thấy CKTG năm nay và năm trước khác nhau như thế nào?

Tương tự như năm trước (lúc đó cả đội có tên là KOO Tigers), chúng tôi gặp khá nhiều khó khăn trong giai đoạn vòng bảng. Nhưng khác trước, đối thủ của chúng tôi lại vòng tứ kết lại ‘cứng cựa’ hơn là KT Roster. Dù đối thủ của chúng tôi tại vòng tứ kết dễ đối phó hơn (EDG), nhưng đối thủ tiếp theo lại là SK Telecom T1 (SKT) và đó là sự khác biệt.

[mecloud]hNmM4zz8Kf[/mecloud]

Tại CKTG 2015, KOO Tigers đã từng thua cuộc trước SKT với tỉ số 3-1

SK Telecom T1 và ROX Tigers đã thi đấu với nhau rất nhiều trong thời gian trước đây, vậy điều gì sẽ làm nên điều khác biệt trong lần đối đầu này?

2 thành viên đi rừng của SKT gặp rất nhiều chỉ trích khi còn thi đấu tại giải nội địa, vì phong độ của họ không thực sự tốt cho lắm. Thế nhưng tại CKTG Liên Minh Huyền Thoại năm nay, họ đang có phong độ rất tốt và sẽ trở mối đe dọa lớn cho chúng tôi. Thêm vào đó, yếu tố không kém phần quan trọng trong trận đấu này sẽ là đường dưới. Nếu 2 vị trí đi rừng và đường dưới thi đấu nổi trội hơn, tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể vượt qua SKT.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.