ROX Smeb: 'Hi vọng chúng tôi có thể đánh bại SKT T1 ở thời điểm quan trọng này'

17/10/2016 09:00 GMT+7

Nếu đánh bại được SKT T1 ở Bán Kết, nhiều khả năng ROX Tigers sẽ vô địch thế giới...

Sau chiến thắng khá thuyết phục trước Edward Gaming, ROX Tigers trở thành đại diện thứ 3 của Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc giành được vé tham dự Bán Kết. Ngay sau đó, Smeb - người đi đường trên tài năng của đội tuyển - đã có những chia sẻ về trận đấu sắp tới với "người đồng hương", cũng là đại kình địch lớn nhất trong lịch sử của họ: SKT T1.

Smeb

ROX đã lựa chọn Zyra rất nhiều lần trong ngày đấu hôm nay, anh có thể chia sẻ gì về điều đó ?

GorillA chỉ đơn giản là lựa chọn Zyra và làm quá tốt ở ván đấu đầu tiên, do đó trong những ván tiếp theo, nếu EDG không tước đi Zyra thì chúng tôi sẽ chọn thôi.

Smeb

Bạn đã chọn Fiora trong ván đấu thứ 3, đây cũng là lần đầu tiên Fiora được chọn trong CKTG 2016. Bạn đã toan tính gì khi lựa chọn cô nàng này ?

Chúng tôi đã có 2 chiến thắng đầu tiên khá cách biệt, do đó tâm lý khá thoải mái. Chính vì thế, đồng đội đã đồng ý cho tôi chọn Fiora để "thử nghiệm"

[mecloud]HNfGXx3mrV[/mecloud]

Thử nghiệm Fiora và cái kết

Koro1 đã nghỉ thi đấu quá lâu để có thể trở thành một đối thủ xứng tầm với người Hàn ở đường trên. Bạn nghĩ sao về sự trở lại của anh ấy ?

Koro1 đã nghỉ ngơi trong suốt một khoảng thời gian dài, vì vậy tôi không cảm thấy lo lắng về anh ta lúc bắt đầu. Nhưng anh ấy đã trình diễn tốt hơn những gì tôi đã tưởng tượng, điều này làm tôi cảm thấy rất ngạc nhiên và có một chút lúng túng nữa.

Smeb

Koro1 đã không còn mạnh như xưa

Bạn có cảm thấy tự tin trong trận đấu tiếp theo với SK Telecom T1?

Trong lịch sử của mình, chúng tôi đã luôn muốn giành chiến thắng trước SKT T1. Hi vọng ROX có thể đánh bại SKT ở thời điểm quan trọng này!

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Chung Kết Thế Giới 2016 trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.