ROX Tigers: 'Mục tiêu cuối cùng là Vô địch Chung Kết Thế Giới'

Khương Duy
Khương Duy
24/08/2016 17:00 GMT+7

Với việc vô địch giải đấu LCK Mùa Hè 2016, ROX Tigers được mặc định trở thành đội tuyển LMHT mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại...

Với chiến thắng hết sức thuyết phục trước KT Rolster trong loạt trận chung kết LCK Mùa Hè 2016, ROX Tigers đã lần đầu tiên giành được chức vô địch LCK - giải đấu hàng đầu nền Liên Minh Huyền Thoại Hàn Quốc - sau 4 lần có mặt trong trận Chung kết.

ROX Tigers

Sau chiến thắng này, ROX Tigers nghiễm nhiên được đánh giá là đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất thế giới ở thời điểm hiện tại...

Các bạn cảm thấy thế nào với chức vô địch LCK Mùa hè vừa qua của cả đội tuyển ?

Smeb: Đó thực sự là một chiến thắng sát sao. Cảm giác giành được chiến thắng thật sự rất tuyệt

Peanut: Đây là chức vô địch đầu tiên mà tôi có được kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp. Tôi đã luôn mong muốn mình sẽ giành được chức vô địch, và có vẻ như nó đến khá sớm vì tôi mới chỉ gia nhập Tigers được một thời gian ngắn

KurO: So với việc về nhì 3 lần liên tiếp thì cảm giác đúng là “phê’ hơn hẳn!

PraY: Tôi đã rất lo lắng ở ván đấu cuối cùng nhưng có lẽ thần may mắn đã mỉm cười với bọn tôi.

GorillA: Tôi đã có mặt ở tổng cộng 4 trận đấu Chung kết LCK, thế nhưng LCK mùa Hè 2016 là lần đầu tiên tôi giành được chức vô địch. Rất vui!

ROX Tigers

Smeb, anh có muốn nói gì về pha cướp Baron thần thánh của mình không ?

Smeb: Haha, lúc đó tôi chỉ cố gắng kết liễu Jhin thôi, nhưng đột nhiên tôi thấy rằng mình có thể tung đòn tiếp theo vào Baron, và may mắn là tôi đã cướp được. Sau đó tôi và Peanut đã định có một cú đập tay ăn mừng…

Sau khi để thua, cả 2 đội đều lựa chọn sang bên đội xanh ở ván sau và giành chiến thắng?

HLV Trưởng ROX: Đội xanh luôn là lựa chọn tối ưu chiến thuật trong khi cấm chọn, chính vì thế nên đội tuyển nào cũng sẽ cố gắng giành lấy nó mà thôi.

KurO, tôi đã thấy bạn khóc rất nhiều?

KurO: Đây là lần thứ 2 tôi khóc trước mặt rất nhiều người. Đó thực sự là một trận đấu vô cùng quan trọng với đội tuyển, xuyên suốt sự nghiệp thi đấu cuối cùng tôi đã có thể thêm vào chức vô địch đầu tiên của bản thân.

ROX Tigers

Các bạn đã cấm đi khá nhiều lựa chọn đi rừng ở ván đấu thứ 5?

HLV Trưởng ROX: Peanut của chúng tôi hay Score của KT đều rất mạnh khi có được những vị tướng thuận tay, chính vì thế chúng tôi không muốn đặt cược quá nhiều, và chúng tôi chọn hi sinh một chút sức mạnh của cả 2 người đi rừng để giành chiến thắng.

Có vẻ như bạn không có ý định sử dụng Hecarim phải không Peanut?

Peanut: Đúng, nhưng nếu tôi không lựa chọn thì Score sẽ chọn và mang đến nhiều lợi thế cho KT…

[mecloud]Ts9ETI2aLI[/mecloud]

KT cũng 'không phải dạng vừa'

Bạn có phải chuẩn bị gì nhiều trước khi đấu với Score không?

Peanut: Tôi không rõ nữa, nhưng tôi tin vào các đồng đội của mình!

Bộ đôi đường dưới của ROX có vẻ đang cực kỳ phong độ và không hề thua thiệt ?

PraY: Tôi không sợ Jhin vì tôi mới là người chơi Jhin tốt nhất thế giới. Nhưng tôi đã chọn Sivir nhằm dọn quái thật nhanh và an toàn để GorillA có thể đi hỗ trợ các đường khác.

GorillA: Trong 2 ván đấu đầu tiên, chúng tôi đã lựa chọn nhiều vị tướng "tù" trong giao tranh, chính vì thế ở các trận đấu tiếp theo, chúng tôi phải thay đổi để thích nghi và chiến thắng.

ROX Tigers

Điều cuối cùng, các bạn định sẽ thể hiện bản thân mình tại CKTG lần này như thế nào?

Smeb: Tôi chưa thực sự hài lòng với trình độ bản thân, do đó sẽ tiếp tục tập luyện.

Peanut: Tôi cũng vậy, tôi sẽ cố gắng cải thiện để tránh lặp lại những lỗi không đáng có.

KurO: Giờ đây chúng tôi đã có được chức vô địch của giải đấu LCK Mùa Hè. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn để tìm đến chức vô địch thế giới, bằng cách sửa những lỗi của bản thân khi thể hiện tại trận chung kết lần này. Việc bảo vệ được thành quả thi đấu xuất sắc sẽ là điều nằm trong tầm tay.

Cry: Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi không có gì khác ngoài việc giành được chức vô địch tại CKTG. Chúng tôi sẽ cố gắng đem đến những màn thể hiện tuyệt vời nhất tại kỳ CKTG tới đây.

PraY: Thất bại càng sớm thì chúng tôi sẽ càng phải sớm về lại Hàn Quốc. Chính vì thế nên chúng tôi sẽ cố gắng ở lại đất Mỹ càng lâu càng tốt.

GorillA: Bản thân tôi đã gặp nhiều khó khăn trong việc ngủ và giữ sức khỏe. Tôi đã có thể làm tốt hơn so với những gì bản thân đã thể hiện tại chung kết LCK Mùa Hè 2016 vừa qua. Tôi vẫn sẽ phải cố gắng hơn rất nhiều tại CKTG lần này

(Thanh Niên Game lược dịch từ Inven)

Sau khi vô địch LCK Mùa Hè 2016, ROX Tigers đã trở thành Hạt giống số 1 của khu vực Hàn Quốc tại CKTG 2016 sắp tới, điều này gần như đồng nghĩa với việc danh hiệu cao quý nhất thế giới đã nằm 1 nửa trong tay của đội tuyển này.

[mecloud]Ju7PRBucRC[/mecloud]

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.