S Online 'chơi lầy' với điệp khúc sắp ra mắt

05/03/2018 11:27 GMT+7

Với việc từng hứa hẹn ra mắt nhiều lần, có vẻ như cộng đồng game thủ đã không còn tin vào những thông báo của S Online nữa.

 S Online là game mobile nhập vai có đề tài ma ảo do 53mayi (Trung Quốc) phát triển và sẽ được Soha Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi mở ra một thế giới thần thoại mang phong cách phương Tây tương đối chất lượng trên nền tảng đồ họa Unity 3D. Sản phẩm này cũng được đánh giá là sở hữu nhiều điểm tương đồng với game client đình đám một thời là Shaiya Online.

Được đưa về Việt Nam từ thời điểm tháng 10.2017, S Online đã được kỳ vọng là sản phẩm hot trong dịp cuối năm, thế nhưng sau nhiều lần lùi ngày ra mắt, cộng đồng game thủ đã không còn đủ kiên nhẫn với trò chơi này. Sau khi ấn định ra mắt trong tháng 10, sản phẩm đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, tới thời điểm đầu tháng 11, nhà phát hành Soha Game đã phải cáo lỗi với người chơi, khi tựa game này không ra đúng thời hạn do nhiều trục trặc về khâu kỹ thuật.

Kể từ đó tới nay, S Online luôn lặp lại điệp khúc "sắp ra mắt" mỗi khi được các game thủ quan tâm tới. Trò chơi liên tục hứa hẹn về việc sớm mở cửa, tuy nhiên tới hiện tại vẫn chưa thấy công bố lịch trình ra mắt. Thậm chí đã từng có khoảng thời điểm cộng đồng game thủ kêu gọi tẩy chay sản phẩm này vì hứa lèo quá nhiều.

Cộng đồng game thủ đã hết kiên nhẫn với trò chơi này

Vào cuối tháng 2 vừa qua, S Online lại tiếp tục thông báo sẽ "không hứa lèo" nữa, các công đoạn chuẩn bị ra mắt đã hoàn tất. Tuy nhiên đã gần 2 tuần trôi qua kể từ ngày đăng tải thông báo này nhưng trò chơi vẫn chưa có dấu hiệu gì cho thấy sẽ sớm đến tay game thủ Việt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.