S Online 'đột tử' khi vừa đầy tháng

20/05/2018 10:13 GMT+7

Được Soha Game "thai nghén" trong hơn 6 tháng trời và giới thiệu như là sản phẩm kế thừa Shaiya Online, thế nhưng S Online lại chết yểu sau đúng 1 tháng ra mắt.

S Online là game mobile nhập vai có đề tài ma ảo do 53mayi (Trung Quốc) phát triển và sẽ được Soha Game phát hành tại thị trường Việt Nam. Trò chơi mở ra một thế giới thần thoại mang phong cách phương Tây tương đối chất lượng trên nền tảng đồ họa Unity 3D. Sản phẩm này cũng được đánh giá là sở hữu nhiều điểm tương đồng với game client đình đám một thời là Shaiya Online.

S Online đã được đưa về thị trường Việt Nam từ tháng 10.2017 và từng được ấn định ra mắt ngay trong năm ngoái, tuy nhiên sau đó trò chơi đã nhiều lần trễ hẹn với lý do chung chung là để hoàn thiện. Sản phẩm này đã tiêu tốn của nhà phát hành Soha Game 6 tháng trời chỉ để "hoàn thiện". Mặc dù vậy trong ngày ra mắt 20.4 vừa qua, S Online tiếp tục gây thất vọng và bắt game thủ phải chờ đợi vì hàng loạt lỗi đã xảy ra trong ngày mở cửa.

Tin tức trên trang chủ S Online hầu hết là... bảo trì sửa lỗi

Những tưởng tình trạng này sẽ kết thúc sau khi Soha Game bắt tay vào các đợt bảo trì sửa lỗi, thế nhưng sau rất nhiều lần bảo trì đột xuất mà vẫn không có kết quả khả quan, S Online đã đăng tải thông báo đóng cửa và chính thức đóng cửa vào ngày hôm qua (19.5), trở thành sản phẩm có tuổi đời ngắn nhất trong số các game mobile ra mắt tại Việt Nam trong năm nay tính đến hiện tại. Có thể nói đây là sản phẩm có màn đóng cửa nhanh nhất tại Việt Nam khi mà thông báo và đóng cửa ngay trong cùng một ngày, không hề có bất cứ thời gian nào để cho game thủ "chuẩn bị tinh thần".

S Online: thai nghén 6 tháng và tuổi đời 1 tháng!

Các game thủ tham gia S Online sẽ được Soha Game hỗ trợ chuyển đổi sang một số trò chơi khác do đơn vị này phát hành. Thông tin chi tiết vui lòng xem tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.