Saigon Fantastic 5 buồn, có khả năng sẽ không thể sang Thổ Nhĩ Kỳ ?

17/04/2015 18:35 GMT+7

Hồi 6 giờ 30 tối hôm nay (17.4), Saigon Fantastic 5 đã đăng trạng thái thể hiện sự buồn bã trên fanpage. Liệu nó có liên quan đến chuyến du đấu ở Thổ Nhĩ Kỳ sắp tới?

*Cập nhật 19 giờ 28 phút: Theo nguồn tin của Thanh Niên Game nhận được, 100% khả năng Saigon Fantastic 5 sẽ không thể tham sự giải Wildcard ở Thổ Nhĩ Kỳ. Vào ngày mai (18.4), Vietnam Esports sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc này.

Đoạn status buồn của SF5. (Ảnh chụp màn hình)

Hình trên là trạng thái của Saigon Fantastic 5 trên fanpage chính thức. Điều này tạo nên mối nghi ngại rằng cả đội sẽ không thể dự giải quốc tế Wildcard tại Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 21.4 tới khi thời gian đã cận kề do vướng mắc về thủ tục xin visa.

Dòng trạng thái tuyệt vọng của Uzi.

Ngoài ra, thành viên Lê Thanh Hà 'Uzi" cũng đăng hai dòng trạng thái thất vọng càng củng cố thêm nghi vấn về việc SF5 không thể sang Thổ Nhĩ Kỳ.

Thanh Niên Game đưa ra suy đoán như vậy vì giải quốc tế Wildcard sẽ diễn ra vào ngày 21.4, tức muốn tham dự, SF5 phải có mặt tại Thổ Nhì Kỳ ít nhất là vào ngày 19.4 để đảm bảo sức khỏe cũng như làm quen với nơi thi đấu. Còn hôm nay đã là thứ sáu ngày 17.4, sáng mai (18.4) là phiên làm việc cuối cùng trong tuần của cơ quan ngoại giao của Thổ Nhĩ Kỳ tại Việt Nam cho nên nhiều khả năng việc xin visa đã không thành.

Nếu việc này trở thành hiện thực thì quả là một tin đáng buồn cho riêng SF5 cũng như nền Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nói chung khi chúng ta lỡ mất cơ hội tranh tài cùng các quốc gia khác để giành vé tham dự giải giữa mùa tại Mỹ.

Thông tin trên hiện tại chỉ là suy đoán, Thanh Niên Game sẽ liên hệ với đơn vị chủ quản của SF5 là công ty Vietnam Esports để làm rõ sự việc và gửi đến độc giả trong thời gian sớm nhất.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.