SAJ.Lovida: 'Bọn em là người giỏi nhất, ở từng vị trí'

13/08/2016 15:04 GMT+7

Saigon Jokers đang rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng trước Vestigial tại vòng bán kết.

Trước khi bước vào trận đấu với Vestigial tại vòng bán kết giải Liên Minh Huyền Thoại được tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn, Thanh Niên Game đã có buổi phỏng vấn ngắn với 2 thành viên đường giữa của đội tuyển Saigon Jokers.

[mecloud]ahXETYQeBG[/mecloud]

Thanh Niên Game: Lovida, em có thể chia sẻ về khả năng chiến thắng của Saigon Jokers (SAJ) tại GPL Mùa Hè 2016?

Lovida: Theo em, khả năng chiến thắng của đội lên tới 80% vì bọn em tập luyện rất kĩ lưỡng cho giải đấu lần này.

Thanh Niên Game: Warzone, em cảm thấy đâu là trở ngại lớn nhất của tuyển SAJ tại giải lần này?

Warzone: Trở ngại lớn nhất của bọn em là phong độ. Nếu có phong độ ổn định và cả 6 thành viên gắn kết với nhau hiệu quả thì bọn em không sợ bất kì đối thủ nào.

Giới chuyên gia nhận xét Saigon Jokers có lối đánh gắn kết, các cá nhân đều đồng đều nhưng lại không có bất kì thành viên đặc biệt nổi trội và đây là thương hiệu của cả đội. Em nghĩ sao về điều này?

Lovida: Thật ra điều này cũng không hoàn toàn đúng, vì bọn em là những người giỏi nhất của từng vị trí. Khi bước vào trận đấu, mọi người đều thực hiện theo chiến thuật đề ra một cách hợp lý và phối hợp với nhau rất nhuần nhuyễn nên đôi khi khiến mọi người nghĩ rằng bọn em không có thành viên nổi bật.

Năm 2012, Saigon Jokers “đời đầu” đã từng giành chức vô địch và nhờ đó được quyền tham gia Chung Kết Thế Giới. Năm nay, các em có tự tin làm được điều này hay không?

Warzone: Đã 4 năm nay, Việt Nam chưa từng được tham gia CKTG. Nên em mong các khán giả Việt Nam hết lòng ủng hộ và cổ vũ cho cả đội, để chúng em có thêm niềm tin và động lực để tiến tới Wildcard, sau đó giành chức vô địch và giành quyền tham gia CKTG. Saigon Jokers fighting!

Thanh Niên Game xin chúc Saigon Jokers giành được thành tích tốt nhất tại giải đấu lần này!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.