Sấm Thiên Hạ ngập lỗi trong ngày ra mắt

30/08/2015 12:00 GMT+7

Ra mắt vào ngày 27.8 vừa qua, Sấm Thiên Hạ ngay lập tức ghi dấu ấn bởi... hàng tá lỗi cùng xuất hiện.

Khởi đầu nan

Không những giật lag, Sấm Thiên Hạ  thậm chí còn không thể cài đặt và vô phương khi cố thử log in, đặc biệt là trong thời gian chuẩn bị tới giờ mở cửa. Không những “say goodbye” với game, nhiều game thủ nóng tính cũng để lại lời lẽ tức giận đầy rẫy trên fanpage, tệ hơn là ngập tràn ở phần bình luận đánh giá ứng dụng rất tiêu cực trên GooglePlay. Có thể thông cảm với game thủ vì hành động này, bởi lẽ những sai sót của đội ngũ vận hành với trường hợp Sấm Thiên Hạ là rất khó chấp nhận.

Sấm Thiên Hạ ngập lỗi

Nhưng bù lại, Sấm Thiên Hạ cũng đã khá nhanh tay trong việc phát phần quà bồi thường cho người chơi, trị giá 100 kim cương mỗi ngày, và chỉ phát khi người chơi đạt cấp 10.

Cách chơi không lạ lẫm

Sấm Thiên Hạ ngập lỗi

Nếu đã từng trải nghiệm nhiều game chiến thuật đội nhóm, người chơi Sấm Thiên Hạ sẽ nhanh chóng làm quen ngay được với game cũng như "tia" được một đội hình ăn ý. Các tướng sẽ được quay hoặc thu thập trong suốt quá trình chơi game lẫn phụ bản, nhưng điều đáng tiếc duy nhất là với số lượng tướng khá tèo, người chơi sẽ phải chật vật rất nhiều để tạo cho mình một đội hình mang bản sắc cá nhân. Thậm chí một đội hình hiệu quả có thể dễ dàng bị sử dụng bởi hàng trăm game thủ khác nhau, gây nên sự nhàm chán nhất định cho Sấm Thiên Hạ.

Sấm Thiên Hạ ngập lỗi

Không phải mất nhiều thơi gian cày cuốc như những game khác, dân văn phòng có thể thoái mái treo máy cả ngày với chế độ tự động nhanh chóng tiện lợi, nhưng vẫn có thể dễ dàng tham gia vào trận đấu bất cứ lúc nào. Người chơi được phép điều khiển nhân vật xuất chiêu, nhưng lại không được phép dàn trận trước theo một đội hình yêu thích. Các tướng sẽ đứng ở vị trí mà chúng được bố trí ngay từ đầu (trước, giữa, sau) mà người chơi hoàn toàn không có khả năng can thiệp.  

Sấm Thiên Hạ ngập lỗi

Chỉ có một điểm nhấn khá dễ thương cho đội hình tướng, là các thú nuôi sẽ được xuất chiến và chiến đấu thuần thục như một tướng thật sự, được ra chiêu ngay khi nộ khí đã đầy. Các chiêu thức của thú nuôi cũng hoàn toàn không hề kém cạnh các tướng, nên đôi khi chỉ cần sở hữu thú nuôi “khủng” thì cục diện trong Sấm Thiên Hạ cũng đủ để thay đổi.

Lời kết

Tuy chưa đủ lạ với đề tài Tam Quốc, chưa đủ hấp dẫn với phong cách 3D chibi dễ thương, nhưng Sấm Thiên Hạ cũng mang lại nhiều điều bất ngờ nho nhỏ bên cạnh các thử thách mới cho game thủ đam mê thể loại chiến thuật đội/nhóm trên nền tảng mobile này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.