Sấm Thiên Hạ sẽ chính thức Open Beta vào 27.8.2015

26/08/2015 09:00 GMT+7

Sau khi công bố hình ảnh Việt hóa và trang chủ, Sấm Thiên Hạ đã gây bất ngờ hơn với người chơi khi thông báo sẽ chính thức Open Beta vào ngày mai – 27.8.2015 trên hệ điều hành Android. Khoảng hai tuần sau, game sẽ trình làng cộng đồng iOS.

Cốt truyện của Sấm Thiên Hạ được xây dựng dựa trên chủ đề Tam Quốc, người chơi sẽ chiêu mộ võ tướng, lập thành trận pháp để tiến hành các cuộc tấn công tiêu diệt những thế lực xấu xa và chiếm thành. Game sở hữu nền đồ họa 2D được chăm chút trong từng thiết kế, các hiệu ứng được sử dụng một cách hợp lý giúp tạo hình nhân vật trở nên đáng yêu và hết sức sinh động.

Sấm Thiên Hạ sở hữu hệ thống tính năng đồ sộ. Tham gia vào game, người chơi sẽ có cơ hội được gặp gỡ và cùng tác chiến với hầu hết những tên tuổi nổi tiếng thời Tam Quốc như: Gia Cát Lượng, Lưu Bị, Lữ Bố, Điêu Thuyền, Trương Phi,… Mỗi võ tướng được lồng tiếng vô cùng dễ thương và ấn tượng.

Đồng thời, game thủ còn được so tài với nhau tại đấu trường, xếp hạng càng cao sẽ nhận càng nhiều diamond, vàng và các vật phẩm giá trị khác. Hệ thống phụ bản vô cùng phong phú gồm ải thường, ải Elite và ải tướng vip. Level càng cao sẽ được trải nghiệm càng nhiều tính năng đặc sắc. Đặc biệt, minigame Phú Giáp với cách chơi đổ xí ngầu độc đáo hứa hẹn mang đến cho người chơi vô số bất ngờ đầy thú vị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.