Samsung ra mắt tay cầm chơi game của riêng mình

02/01/2014 18:00 GMT+7

Giữa tháng 12.2013, Samsung đã giới thiệu thiết bị hỗ trợ chơi game dành cho điện thoại di động là Smartphone Gamepad. Với chiếc tay cầm này, hãng hy vọng sẽ giúp người sử dụng có trải nghiệm chơi game tốt hơn khi có thể sử dụng chúng ở bất kỳ đâu.


(Ảnh: Samsung)

Được thiết kế dành riêng cho dòng điện thoại Galaxy nên Smartphone Gamepad (SG) phù hợp với tất cả mẫu điện thoại và phablet trong dòng này, từ màn hình nhỏ 4 inch đến màn hình to 6 inch. Khi sử dụng, nó sẽ lập tức biến điện thoại thành một thiết bị chơi game cầm tay. Bạn có thể kết nối các thiết bị Galaxy với TV thông qua cáp HDMI hoặc thông qua tính năng AllShare Screen Miroring (kết nối thông minh cho phép hiển thị hình ảnh trực tiếp từ thiết bị di động tương thích đến tivi thông minh Samsung mà không cần dây kết nối). Bên cạnh đó, tay chơi game còn được trang bị Bluetooth 3.0 và thẻ NFC, giúp bạn kết nối với các thiết bị khác dễ dàng hơn.

 

(Ảnh: Samsung)

Ngoài ra, SG này còn được trang bị một nút bấm đặc biệt, có tên gọi là nút “Play”, đây có thể coi là một điểm thú vị của chiếc tay cầm do Samsung sản xuất. Chỉ với nút bấm này, người dùng có thể truy cập, tìm các game yêu thích và tải về từ kho ứng dụng của Samsung hoặc cửa hàng Play của Google một cách thuận tiện. Ngoài ra, Samsung còn cung cấp sẵn 35 trò chơi chuyên dụng cho SG và số lượng game ứng dụng sẽ được tăng nhiều hơn vào năm 2014.

(Ảnh: Samsung)

Hiện Smartphone Gamepad đã có mặt trong các cửa hàng tại Châu Âu và sẽ sớm có mặt tại các thị trường khác sau vài tuần nữa. Giá bán cho thiết bị này vẫn chưa được công bố. Có vẻ cuộc chiến tay cầm chơi game trên di động đang ngày càng trở nên "nóng" hơn khi Samsung chính thức đưa ra chiếc tay  cầm của riêng mình. Liệu SG có thành công? Chúng ta sẽ còn phải chờ xem giá cả và trải nghiệm mà thiết bị này sẽ mang đến cho người dùng.

Thông số thiết bị:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.