Săn Rồng OL ấn định ngày ra mắt

29/09/2017 08:00 GMT+7

Trò chơi sẽ chính thức mở cửa vào đầu tháng 10 sắp tới.

 Săn Rồng OL - Dragon Blade là game mobile nhập vai chiến đấu màn hình ngang, trò chơi khai thác bối cảnh thần thoại giả tưởng phương Tây, tạo ra một thế giới kỳ diệu, bí ẩn với sự tồn tại của nhiều chủng tộc và hàng trăm quái vật khác nhau. Hiện tại, sản phẩm này đã được đưa về thị trường Việt Nam và đang trong giai đoạn hoàn thiện.

Về cơ bản, Săn Rồng OL cũng đi theo phong cách vượt ải trên màn hình ngang quen thuộc, tuy nhiên với dấu ấn Châu Âu, trò chơi đã tạo được rất nhiều sự khác biệt so với những game mobile nhập vai đang vận hành tại Việt Nam. Trò chơi cũng được thiết kế khá dễ thương theo phong cách chibi đang thịnh hành trên thế giới.

Đương nhiên, trò chơi này cũng sở hữu hàng loạt tính năng quen thuộc như Boss Thế Giới, Phó bản, Chiến trường,... ngoài ra, người chơi cũng sẽ được trải qua cảm giác thu phục hàng trăm nhân vật/quái vật khác nhau trong quá trình trải nghiệm trò chơi. Đặc biệt, Săn Rồng OL còn mở ra tính năng PK theo hình thức "đặt cược", người chơi sẽ thắng đậm nếu như đánh bại được người chơi khác trong quá trình khiêu chiến.

Mới đây, Săn Rồng OL đã chính thức đăng tải thông báo ra mắt vào ngày 6.10 sắp tới, đi kèm theo đó là hàng loạt sự kiện dành cho cộng đồng game thủ tham gia vào trò chơi này. Quý độc giả cùng các game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.