Sân thi đấu Bundesliga của Wolfsburg mở cửa đón Pokemon Go

22/07/2016 16:00 GMT+7

Nhiệt độ của Pokemon Go hiện đang rất nóng và không hề có dấu hiệu giảm sút, hàng lọạt những cửa hàng, dịch vụ đều hưởng ứng phong trào này để nhằm phục vụ khách hàng của họ và kể cả một sân bóng đá cũng đã vào cuộc.

Wolfburg vừa tuyên bố trên trang web của mình cho biết, đội tuyển bóng đá Đức tham gia giải Bundsliga sẽ mở cửa khu vực sân vận động Volkswagen Arena và khuyến khích những người chơi game mobile Pokemon Go đến và bắt Pokemon tại đây. Có lẽ đội tuyển bóng đá Đức lo ngại tình trạng game thủ bị nhốt trong sân vận động sáng nay.

Sân vận động Volkswagen mở cửa chào đón Pokemon Go

Động thái này của đội Wolfsburg nhận được nhiều sự hoan nghênh từ cộng đồng người chơi Pokemon Go. Thứ nhất, một trong những điểm tập kết Pokemon tốt nhất chính là những sân vận động hoặc phòng tập thể thao. Thứ hai việc săn tìm Pokemon tại một sân vận động sẽ tránh được những tai nạn về giao thông và ở một nôi rộng rãi, thông thoáng như sân vận động, người ta cũng sẽ cả m thấy thoải mái và khỏe khoắn hơn. Một trong những lợi ích mà Pokemon Go nhắm tới.

Sân vận động Volkswagen mở cửa chào đón Pokemon Go

Có thể thấy rằng, Wolfsburg vừa thực hiện được một hành động rất đẹp cho cộng đồng và qua đó chúng ta càng thấy được khả năng gắn kết cực mạnh của Pokemon Go, và tầm quan trọng của nó trong việc kết nối nọi người với nhau.

Sân vận động Volkswagen mở cửa chào đón Pokemon Go

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.