Sau “đại chiến FAPtv”, cộng đồng OMG 3Q khởi động S100 đầy hứng khởi

12/04/2018 17:10 GMT+7

Cuộc chiến FAPtv giữa 3 nước Thái Vũ - Thục quốc, Vinh Râu - Ngụy quốc và Huỳnh Phương - Ngô quốc nổ ra những ngày qua đã mang lại bầu không khí sôi động, náo nhiệt hơn cho cộng đồng game thủ.

Game Profile
OMG 3Q

Bùng nộ tranh luận sức mạnh các nước

Hẳn với game thủ đam mê OMG 3Q những ngày gần đây, thông tin cuộc đại chiến nổ ra giữa 3 thành viên của FAPtv, ngay thời điểm S99 và S100 ra mắt khiến họ rất quan tâm.

Mở màn cho trận chiến này là MV Sân Si của Blackbi Thái Vũ, khẳng định sức mạnh của Thục quốc là “thiên thu”. Ngay lập tức, Vinh Râu đã có buổi livestream chỉ ít ngày sau đó, nêu ra những yếu điểm của Thục quốc cũng như sức mạnh Ngụy quốc của mình mới là “bá nhất”. Vừa đây, Huỳnh Phương đã nhận thư “khiêu chiến” và có màn đáp trả khá dí dỏm khi chê Thục quốc của Thái Vũ và sức mạnh Ngụy quốc từ Vinh Râu là không bằng Ngô quốc. Anh còn chỉ ra đội hình mạnh nhất mà người chơi Ngô quốc nên sử dụng.

Màn “khẩu chiến” này đã được cộng đồng game thủ bàn tán liên tục những ngày gần đây. Game thủ Hoàng Anh cho biết: “Mình chơi Ngụy từ khi ra server tới bấy giờ, đổi nhiều máy chủ rồi nhưng vẫn trung thành với nước này. Như Vinh Râu nói, Ngụy quốc nổi bật là nước có nhiều tanker nhất game, lượng sát thương trung bình luôn ở mức khá. Nước này gần như chẳng sợ đội hình nào cả”.

Có quan điểm hơi khác, một số thành viên đam mê Thục quốc thì nhận xét: “Bản thân Thục quốc rất mạnh, nhất là lượng sát thương đến từ Triệu Vân, hay com bo Quan Vũ + Mã Siêu. Yếu điểm duy nhất của nước này là khả năng phòng thủ các tướng hơi kém mà thôi. Đặc biệt, Thục quốc trị rất dễ Ngô quốc, bởi tanker nước này khá ít, chỉ cần khóa Trị liệu nhắm vào Tôn Sách là gần như team bạn khó thở.”

Cũng không kém cạnh, ngay trên livestream của Huỳnh Phương, nhiều người chơi Ngô quốc cũng có ý kiến cho rằng, sức mạnh của Ngô quốc nằm ở bộ kỹ năng thiên về Thiêu Đốt. Do đó, Chu Du chỉ cần gây được sát thương từ 1 đến 2 lần nộ là gần như team địch tan rã.

Dường như, sức hút từ màn thách thức từ 3 chàng trai của FAPtv này nhận được khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ cũng như những streamer nổi tiếng. Mới đây, streamer PewPew đã cảm thấy vô cùng thích thú khi nghe bài rap về Thục quốc của Thái Vũ trong MV Sân Si. Không những thế, anh còn quyết định chơi thử OMG 3Q ngay trên kênh stream của mình một cách đầy hứng khởi, hào hứng. Hi vọng, anh sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu với các thành viên của FAP TV trong thời gian sắp tới.

PewPew cũng bị cuốn vào cuộc “nội chiến” của FAPtv

Đua nhau gia nhập S99 và S100

Ngay sau khi đại chiến FAPtv nổ ra, cộng đồng OMG 3Q đã háo hức hơn cả. Việc thử nghiệm những chiến thuật mới, áp dụng những đội hình mới mà 3 chàng trai Thái Vũ, Vinh Râu, Huỳnh Phương đưa ra thúc giục cộng đồng “thử lại” trên server mới.

Vì thế, S99 và S100 nhanh chóng đón nhận lượng người chơi lớn chỉ trong ít ngày sau khi ra mắt. Khá đông người chơi mới chuyển từ các tựa game cùng thể loại đã lựa chọn OMG 3Q, phần còn lại là những game thủ muốn thử sức nước mới, đội hình mới để “kiểm chứng” lời team FAPtv.

Game thủ Tuấn Trung nhận xét: “Mình mới chơi S100 được vài tiếng, trước đó cũng trải qua nhiều cụm máy chủ của OMG 3Q rồi. Vốn thích chơi Ngô quốc, thấy Thái Vũ rap Thục quốc hay quá nên qua test thử xem thế nào”.

Vốn là fan của Vinh Râu, người chơi Thái Tú ngay sau khi xem livestream cũng đã tìm và chơi thử OMG 3Q, anh cho biết: “Mình trước đây chỉ thích chơi mấy game đấu tướng nhẹ nhàng kiểu này, thiên về chiến thuật nhiều hơn là cày cuốc. Nghe Vinh Râu livestream nói về OMG 3Q, bảo ảnh cũng đang chơi nên quyết định tìm và chơi thử.”

Hiện tại, Thái Tú đang gia nhập S100 và đang tập làm quen với Ngụy quốc theo hướng dẫn xây đội hình mà Vinh Râu đưa ra. Anh đang hi vọng có dịp so tài với đội hình Thục quốc của Thái Vũ hay Ngô quốc của Huỳnh Phương để học hỏi kinh nghiệm.

Dẫu không phải là tựa game mới, song OMG 3Q vẫn đang là game đấu tướng chiến thuật thu hút đông đảo cộng đồng game thủ. Sản phẩm phát triển liên tục với nhiều update mới, đem lại vô vàn bất ngờ, thú vị, mở rộng nhiều lối chơi đa dạng, thú vị hơn, tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt giữa cộng đồng. Đây là điều mà ít có game đấu tướng chiến thuật nào thực hiện được cho tới thời điểm hiện tại.

Đặc biệt, khi theo dõi cuộc “nội chiến” của FAPtv, các fan còn có hội nhận được những chiếc áo thun OMG 3Q với chữ ký thần tượng của mình. Chỉ cần tham gia chia sẻ và bình luận trên những clip “thách đấu” của FAPtv, các fan sẽ có cơ hội trở thành những người đầu tiên sở hữu chiếc áo thun lần đầu xuất hiện này.

Không những thế, OMG 3Q cũng dành tặng những chiếc áo thun phiên bản đặc biệt này cho game thủ khi khi tham gia vào hai máy chủ S99 và S100 của OMG 3Q. Sự kiện diễn ra từ ngày 07/04 đến 16/04/2018.

Trải nghiệm OMG 3Q tại: http://omg3q.360game.vn

Tải game: http://m.onelink.me/c4889bcf

Fanpage: https://www.facebook.com/omg3q.360game.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.