Sau Fornite, giờ đến lượt Counter-Strike Global Offensive cũng có chế độ sinh tồn riêng

27/12/2017 13:28 GMT+7

Đây là bản mode được một nhà thiết kế web người Đức tạo cách đây không lâu.

Có vẻ như sức nóng của tựa game sinh tồn chưa bao giờ nguội đi trên thế giới. Bắt nguồn từ tựa game PlayerUnknown’s Battlegrounds, sau thành công đó cả Fornite cũng ra mắt cho mình một phiên bản ăn theo và giờ đây kể cả tựa game bắn súng nổi tiếng là Counter-Strike Global Offensive cũng đi theo xu hướng này.

Theo đó, Kinsi (một nhà thiết kế web người Đức) đã tạo ra một chế độ chơi tương tự trên CSGO. Máy chủ G4TheKill của anh được lấy ý tưởng từ H1Z1: King of the Kill (tiền thân của PUBG do Brendan thiết kế).

Máy chủ này sử dụng bản đồ br_electrified, bản đồ custom được tạo ra theo phong cách của game bắn súng Halo. Tất nhiên nó cũng có hàng loại dãy môi trường cơ bản như PUBG như núi, các khu nhà được phân bố khá nhiều. Ngoài ra bản đồ này cũng có khá nhiều khu vực an toàn, hay khu vực nhặt súng và bình máu. Tuy nhiên bản đồ này chỉ cho phép lượng người chơi tham gia từ 15 đến 20 mà thôi.

Để chơi được Go4TheKill, các bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Steam trong website của họ. Một khi đăng nhập vào, người chơi chỉ cần khởi chạy CS:GO và chờ người khác gia nhập game mà thôi. Khi tìm thấy trận đấu, hệ thống sẽ tự động thông báo trên window và nó sẽ tự động tải bản đồ để tham gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.