Sau Hitman GO và Lara Croft GO, Square Enix trình làng Deus Ex GO

15/08/2016 13:01 GMT+7

Deus Ex GO là game mobile thuộc thể loại giải đố được phát triển bởi Square Enix Montreal chứ không phải tăng cường thực tải ảo như Pokemon GO.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, Square Enix Montreal vừa công bố sẽ trình làng một game mobile mới mang tên Deus Ex GO vào ngày 18.8.2016 tới đây. Đây là một game mobile thuộc thể loại giải đố theo lượt chứ không phải thể loại tăng cường thực tại (AR) như Pokemon GO từ Niantic.

[mecloud]pYF1qKGjTA[/mecloud]

Cũng phần nói thêm rằng Niantic không phải là công ty đầu tiên sử dụng hậu tố GO cho các sản phẩm của mình. Trước đây, Square Enix từng trình làng hai mobile có sử dụng hậu tố GO là Hitman GOLara Croft GO.

Sau Hitman GO và Lara Croft GO, Square Enix trình làng Deus Ex GO

Tương tự hai game mobile sử dụng hậu tố GO trước đây của Square Enix, nhiệm vụ của người chơi Deus Ex GO là điều khiển nhân vật Adam Jensen vượt qua các chướng ngại vật và các biến đổi của bản đồ.

Sau Hitman GO và Lara Croft GO, Square Enix trình làng Deus Ex GO

Theo các thông tin mà Square Enix Montreal công bố, Deus Ex GO sẽ hỗ trợ hai nền tảng di động phổ biến nhất thời điểm hiện tại là Android và iOS. Tất nhiên, game mobile này sẽ được phát hành thông qua hai chợ ứng dụng lớn nhất thế giới là Google Play và App Store.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.