Sau khi trễ hẹn, Đại Chiến Thần Ma tiếp tục gặp trục trặc

12/10/2017 15:26 GMT+7

Sau thời gian dài chờ đợi, Đại Chiến Thần Ma cũng ra mắt cộng đồng game thủ. Nhưng trái với sự mong chờ, game tạo nên sự thất vọng ngay từ giai đoạn đầu.

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Đại Chiến Thần Ma   thời gian gần đây đang được coi là một ẩn số không mấy tốt đẹp trong làng game mobile Việt Nam. Mặc dù chưa ra mắt, sản phẩm đã bị tố cáo sử dụng hình ảnh game khác (game AION) để quảng bá sản phẩm của mình. Thông tin này đã khiến nhiều game thủ tỏ ra nghi ngờ về sản phẩm.
Đơn vị phát hành Đại Chiến Thần Ma đã từng tuyên bố sẽ ra mắt game trong tháng 8, nhưng cuối cùng lại dời game vào đầu tháng 9. Liên tục những thông tin "hứa cuội", "treo đầu dê, bán thịt chó" này khiến game thủ cho rằng, đây chỉ là sản phẩm từ một đơn vị phát hành lậu nào đó.
Và mới đây, ngay khi sản phẩm này cho phép game thủ tham gia trải nghiệm, cộng đồng đã thực sự chán nản. Việc ra mắt trễ hẹn tưởng chừng như đủ thơi gian để Đại Chiến Thần Ma có thể sửa lỗi, xong hàng loạt game thủ không thể đăng nhập được vào game, dù sản phẩm đã mở từ khá lâu. 10 giờ, 10h30 và 11h, liên tục các thông báo mạng kém, kết nối thất bại, không thể đăng nhập,...
Cùng với đó, số ít game thủ vào game được thì gặp tình trạng Lag, gần như đứng "bất lực" trong mọi hoạt động.  Hiện tại, theo ghi nhận từ Thanh Niên Game, vẫn chưa có thông tin khắc phục sự cố đến từ phía nhà phát hành. Tình trạng trên đang làm khiến lượng game thủ bỏ Đại Chiến Thần Ma tăng lên nhanh chóng, rất nhiều nhóm đã quyết định xóa game ngay sau đó.
Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhập những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.