Sau tất cả, Rainbow Six Siege đã cập nhật hệ thống Loot Box

12/07/2017 11:00 GMT+7

Dù khá muộn màng, nhưng xu hướng "hot" của dòng game bắn súng đương đại đã được Ubisoft đưa vào Rainbow Six Siege.

Loot Box là cách hiểu chung của tính năng "đập hộp", mở các gói phần thưởng do trò chơi cung cấp khi bạn vượt qua những thử thách, cột mốc hoặc hạn định nào đó. Overwatch là trò chơi có hệ thống Loot Box nổi tiếng nhất, được thưởng theo cấp độ và mang lại nhiều phần quà giá trị như trang phục, màu sơn, biểu tượng... Do đó, việc tích lũy và "khui" Loot Box là tính năng rất lôi cuốn, thậm chí gây nghiện.
Tương tự Overwatch, Battlefield 1 cũng áp dụng thành công hệ thống Loot Box nhưng mang tên gọi khác là Loot Crate, cung cấp cho game thủ nhiều skin độc đáo cho súng, xe cơ giới, và các mảnh vỡ để ghép thành vũ khí cận chiến.
Có thể nói, tính năng Loot Box đang dần trở thành xu hướng không thể chối bỏ đối với các game bắn súng online. Hiểu được điều này, trong phiên bản cập nhật 2.2.1.1 vừa qua Ubisoft đã chính thức cập nhật Loot Box vào Rainbow Six Siege với tên gọi Alpha Packs. 
Alpha Packs chủ yếu sẽ xuất hiện dựa trên yếu tố may rủi, thưởng ngẫu nhiên cho các game thủ tham gia ván đấu (tương tự Battlefield 1). Khi mở hộp, người chơi sẽ có xác suất nhận được các tặng phẩm giá trị như mà trước đó chỉ có thể mua bằng Renown (đơn vị tiền tệ của game), đặc biệt, Alpha Packs sẽ chứa các vật phẩm "huyền thoại" (Legendary) cực kỳ hấp dẫn.
Việc cập nhật Alpha Packs cho Rainbow Six Siege là một tín hiệu rất quan trọng từ Ubisoft, cho thấy hãng này vẫn đang nghiêm túc trong việc giữ cho đứa con tinh thần của mình phát triển. Trước đó, hãng này đã bị chỉ trích nặng nề vì không thể giúp cho cộng đồng The Division sôi động như mong muốn của game thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.