Sau thành công tại LMHT, SK Telecom T1 quyết định lấn sân sang PUBG

08/01/2018 12:06 GMT+7

Theo đó, họ đang bắt đầu tuyển quân và sẽ thi đấu chính thức vào tháng 8 sắp tới.

Theo thông tin mới nhận được, có vẻ như nhà vô địch thế giới 3 lần trong bộ môn Liên Minh Huyền Thoại là SK Telecom T1 đã bắt đầu lấn sân sang PlayerUnknown’s Battlegrounds. Theo đó, đội tuyển của họ đang bắt đầu tuyển quân và sẽ thi đấu chính thức vào tháng 8 sắp tới.

Vào tháng 5, SKT đã tính ra mắt một đội esports cho một tựa game khác sau khi hay tin OGN lên kế hoạch cho ra mắt đấu trường chuyên nghiệp khác. Và sau khi nhận thấy tiềm năng của PUBG, không có gì quá khó hiểu khi đội tuyển này đã tạo ngay cho mình một đội tuyển chuyên nghiệp.

Trước đây, SK Telecom T1 rất ít khi vội vàng trong việc tạo một đội tuyển chuyên nghiệp trong một bộ môn mới, vì họ khá bận rộn trong việc quản lý những thành công mà đội tuyển LMHT của họ mang lại. Kể từ khi tuyển StarCraft của họ bị giải tán vào năm 2016, họ đã giành được khá nhiều thành công khi Faker cùng đồng đội giành chức vô địch CKTG 2016, vô địch MSI 2017 và một lần nữa lọt vào CKTG 2017.

Sau khi SKT không thể vượt qua Samsung Galaxy tại trận chung kết, huấn luận viên trưởng cCarter đã quyết định từ chức để chuyển sang quản lý và thành lập tuyển PUBG vào tháng 11. Theo đó, Kkoma lên huấn luận viên trưởng đội LMHT để dẫn dắt Faker cùng đồng đội.

Theo thống kê của hệ thống phân phối game Steam, PUBG là một trong những tựa game được mua nhiều nhất trong năm 2017. Đó là chưa kể tựa game này cũng đang nổi lên như một thế lực ngay tại Hàn Quốc với rất nhiều người chơi. Chưa kể giải đấu Gamescom Invitational 2017 của PUBG cũng chứng kiến sự đăng quang của 1 game thủ Hàn Quốc, nhờ đó chúng ta có thể thấy đất nước này cũng giỏi trong tựa game mới này như thế nào.

Thậm chí OGN còn lên kế hoạch xây dựng đấu trường dành cho 100 tuyển thủ thi đấu tại giải PUBG chuyên nghiệp sắp tới. Thế nên việc SKT thành lập 1 đội tuyển chuyên nghiệp PUBG chỉ là việc sớm hay muộn mà thôi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.