Sau thời gian trì hoãn, cuối cùng Torchlight Mobile cũng tiết lộ ngày tải game

28/07/2017 09:00 GMT+7

Torchligh Mobile sẽ mở tải vào cuối tháng 7, đánh dấu ngày ra mắt đang cận kề

Như Thanh Niên Game đã thông tin,  Torchlight Mobile thể loại nhập vai hành động, do Runic Games phát triển và Perfect World phát hành tại Trung Quốc. Sản phẩm này ngay lập tức về Việt Nam thông qua nhà phát hành Gamota, và vẫn giữ nguyên tên gọi cũng như lối chơi chặt chém đậm dấu ấn.
Đáng lý ra, Torchlight Mobile đã có thể ra mắt sớm trong tháng 7, bởi nhà phát hành Gamota từng chắc như đinh đóng cột rằng, game sẽ ra vào thời điểm này. Tuy nhiên, do một số lỗi phát sinh, sản phẩm đã buộc phải hoãn thời gian ra mắt vô thời hạn. Cho tới hôm nay, cộng đồng game thủ vẫn không hay một tin tức gì về ngày ra mắt của Torchlight Mobile.
Mới đây, nhà phát hành Gamota đã gửi lời xin lỗi tới cộng đồng game thủ về sự chậm trễ này. Kèm theo đó, Torchlight Mobile cũng chính thức công bố thời gian mở tải vào ngày 31.7. Nhiều khả năng, Torchlight Mobile sẽ ra mắt chính thức vào đầu tháng 8, bởi khoảng thời gian mở tải cho tới khi ra mắt chính thức của các game mobile do đơn vị này phát hành thường rất ngắn.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm tại: https://tl.gamota.com/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.