Sau Update, Tháo Ơi Đừng Chạy mở server Hoa Đà, tặng Giftcode 'khủng'

Khương Duy
Khương Duy
24/11/2016 13:00 GMT+7

Nhân sự kiện mở máy chủ mới Hoa Đà, Tháo Ơi Đừng Chạy gửi tặng độc giả Thanh Niên Game giftcode giá trị...

Tháo Ơi Đừng Chạy là một game mobile thuộc dòng chiến thuât siêu hài hước xoay quanh những lần bỏ chạy của nhân vật Tào Tháo trong lịch sử Tam Quốc. Là một game vui nhộn không yêu cầu cấu hình quá cao, Tháo Ơi Đừng Chạy dễ dàng tương thích với tất cả các thiết bị và chạy siêu mượt cho dù bạn đang PK liên tục trên nhiều mặt trận và thao tác máy cực nhanh. Các tính năng mới lạ, hệ thống tướng cực kì ấn tượng, đa dạng và gameplay đơn giản, nổi bật bởi tính năng dàn trận chiến đấu chính là một trong những lí do khiến số lượng người chơi của tựa game này gần như bùng nổ ngay sau khi vừa tung bản update mới.

Tháo Ơi Đừng Chạy mở server mới, tặng giftcode khủng

Đáp lại sự mong đợi của người chơi, Tháo Ơi Đừng Chạy đã chính thức khai mở Server Hoa Đà vào lúc 11 giờ sáng nay (24.11). Cùng với một loạt các tính năng hoàn toàn mới, các tân game thủ cũng sẽ vô cùng phấn khích khi tham gia hàng loạt các sự kiện cực khủng và nhận được các phần thưởng giá trị tương ứng như Thần Tướng Đổng Trác, gói thần binh quý hiếm và vô số những quà tặng không thể kể hết.

Tháo Ơi Đừng Chạy mở server mới, tặng giftcode khủng

Nhân sự kiện này, Tháo Ơi Đừng Chạy cũng đã gửi tới độc giả/game thủ Thanh Niên Game 300 Giftcode 'khủng' khai mở máy chủ mới.

Để nhận được giftcode, quý độc giả cùng các game thủ có thể làm theo hướng dẫn dưới đây:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Tháo Ơi Đừng Chạy, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

  • Nhà phát hành: XCT
  • Ngày ra mắt: 8.9
  • Thể loại: Chiến thuật
  • Link tải:

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.