Sau video, giờ Riot Games hé lộ tiếp ảnh nền siêu ngầu của Irelia

18/03/2018 10:54 GMT+7

Theo dự kiến, Irelia mới sẽ ra mắt tại phiên bản 8.7 vào tuần sau.

Game Profile
Liên Minh Huyền Thoại

Có vẻ như Irelia làm lại đã gần như sẵn sàng ra mắt khi hôm qua các nhà phát triển đã cho ra mắt video giới thiệu, và hôm nay lại tiếp tục cho ra mắt ảnh nền cũng như nhạc đăng nhập.

Trong ảnh nền này, nếu các bạn để ý kĩ sẽ thấy một vài gợi ý nhỏ về Irelia mới. Đầu tiên, Irelia mới vẫn tiếp tục sử dụng hàng loạt thanh kiếm để tấn công đối thủ như trước. Tuy nhiên lần này số lượng của nó được tăng lên một cách vượt trội, nhưng đồng thời nó cũng nhỏ đi so với trước đây khá nhiều lần.

Với số lượng kiếm nhỏ khổng lồ, cô nàng này có thể sẽ sở hữu chiêu thức triệu hồi kiếm xoay xung quanh gây sát thương lên kẻ thù đứng gần. Hoặc có khả năng cao chiêu cuối giờ đây sẽ phóng nhiều dao hơn để gây lượng lớn sát thương lên đối thủ từ xa.

Tiếp đó, Irelia cũng được sở hữu bộ giáp được cải tiến trông khá đẹp mắt và gọn gàng. Trong khi tóc và bộ giáp đầu trông như cũ, nhưng giờ đây cô còn mang thêm dải lụa với ngụ ý rằng bộ chiêu thức mới của cô sẽ uyển chuyển và không kém phần nguy hiểm.

Còn đối với phần nhạc, các nhà soạn nhạc đã tạo một tác phẩm mang hơi hướng của nhạc truyền thống phương đông. Điều này khá hợp với một vị tướng xuất phát từ một đất nước yên bình trong Runeterra.

Theo dự kiến, Irelia mới sẽ ra mắt tại phiên bản 8.7 của Liên Minh Huyền Thoại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.