'Sếp lớn' của BioWare khen ngợi đội ngũ phát triển Horizon: Zero Dawn

Tiến Đạt
Tiến Đạt
23/02/2017 17:40 GMT+7

Ông Aaryn Flynn, phó chủ tịch của hãng phát triển BioWare đã dành lời khen cho Guerrilla Games ngay trên Twitter của mình.

Mới đây, ông Aaryn Flynn - tổng giám đốc kiêm phó chủ tịch của hãng phát triển BioWare đã dành lời ngợi khen cho hãng phát triển Guerrilla Games với xuất phẩm mới Horizon: Zero Dawn. Cụ thể, Aaryn Flynn đã đăng trên Twitter của mình như sau: "Tạo nên tài sản trí tuệ (IP) mới là một công việc khó khăn nhưng việc này đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp game của chúng ta. Tôi háo hức được chơi tựa game này."

'Sếp lớn' của BioWare khen ngợi đội ngũ phát triển Horizon: Zero Dawn

Aaryn Flynn dành lời khen cho Guerrilla Games trên Twitter

Guerrilla Games là hãng phát triển đến từ Hà Lan, được biết đến với series game bắn súng KillzoneHorizon: Zero Dawn là thương hiệu mới toanh sẽ được Guerrilla Games ra mắt chính thức vào ngày 28.2 tới. Trò chơi đã nhận được những điểm số rất cao từ các trang tin game uy tín.

'Sếp lớn' của BioWare khen ngợi đội ngũ phát triển Horizon: Zero Dawn

BioWare đang ấp ủ một thương hiệu game hành động mới

Về phần BioWare, hãng này cũng đang phát triển một thương hiệu game hành động hoàn toàn mới, dự kiến sẽ tung ra vào khoảng tháng 4.2018. Sản phẩm game mới nhất sắp "ra lò" của BioWare là Mass Effect: Andromeda, sẽ được phát hành vào ngày 21.3 năm nay trên PC, PS4 và Xbox One.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.