Siêu phẩm Battlefield 4 cho chơi miễn phí trong 7 ngày

09/08/2014 08:00 GMT+7

Game thủ sẽ có cơ hội bắn "thả ga" Battlefield 4 ngay từ bây giờ, miễn phí trong 7 ngày từ nay cho đến 14.8

Sau chiến dịch tặng game On the house với tựa game Wing commander III: Heart of the tigerOrigin tiếp tục với chiến dịch Game time - cho phép người chơi trải nghiệm game miễn phí trong khoảng thời gian nhất định. Và lần này, Origin đem đến cho cộng đồng một trong những siêu phẩm đình đám nhất của năm: Battlefield 4.

Từ giờ cho tới ngày 14.8 là thời gian để game thủ đưa game vào tài khoản Origin của mình, và sẽ có một tuần để chơi game, tức 168 giờ đồng hồ tính từ thời điểm khởi động game (không tính thời gian tải về). Và dù bạn có chơi hay không thì game vẫn tính giờ ngay từ thời điểm khởi động.

Battlefield 4 là tựa game FPS đến từ hãng EA và DICE, được đánh giá cao bởi lối chơi mạng hấp dẫn hỗ trợ lên tới 64 người chơi cùng đồ họa siêu khủng.

Dưới đây là cấu hình yêu cầu của game:

Để trải nghiệm game, bạn làm theo các bước sau:

Nếu bạn chưa có tài khoản Origin

  • Tải chương trình Origin về tại trang web của Origin >>> Chọn Download Origin for PC hoặc Download for Mac nếu bạn dùng máy Mac. 

 

  • Sau khi đã cài đặt và khởi động, bạn nhấn vào Create an account để tạo tài khoản miễn phí bằng email và hoàn thành các bước xác nhận.

 

Nếu bạn đã có tài khoản Origin

  • Bạn khởi động Origin, nhấp vào hình game ở trang chủ của ứng dụng Origin >>> Orgin sẽ hiện ra bảng dưới đây, bạn rê chuột vào hình game và chọn Get it now

 

Và game sẽ nằm ngay trong kho My games của bạn

Phần chơi đơn của game chỉ mất 5 giờ đồng hồ để hoàn thành, vì thế hãy nhanh tay lên để còn dành thời gian ra "chiến trận" cùng "đồng đội" của mình nữa bạn nhé! 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.