Siêu phẩm game nhập vai Ni No Kuni 2 tung trailer đấu trùm mãn nhãn

Tiến Đạt
Tiến Đạt
13/02/2017 09:00 GMT+7

Game nhập vai rất được mong chờ của Level-5 là Ni No Kuni 2: Revenant Kingdom sẽ ra mắt trên PS4 và PC vào cuối năm nay.

Mới đây, nhà phát hành Bandai Namco Entertainment đã ra mắt trailer gameplay mới nhất của Ni No Kuni 2: Revenant Kingdom. Xem qua đoạn gameplay, bạn sẽ thấy được nhà phát triển Level-5 đã cải tiến rất nhiều trong phần 2 này. Chuyển động nhân vật được làm chuốt hơn, những trận chiến sinh động và lôi cuốn hơn cùng nền đồ họa đẹp mắt hơn.

Trailer gameplay mới nhất của Ni No Kuni 2

Ni No Kuni 2: Revenant Kingdom sẽ đưa bạn vào vai vị vua trẻ King Evan Pettiwhisker Tildrum của vương quốc Ding Dong Dell. Sau cái chết của phụ hoàng, anh trở thành vua và bị kẻ gian đảo chính. Cùng với những người bạn của mình, vua Evan lên đường để giành lại ngôi báu, giành lại vương quốc của mình. Ni No Kuni 2: Revenant Kingdom dự kiến sẽ được phát hành trên PS4 và cả PC vào cuối năm nay.

Siêu phẩm game nhập vai Ni No Kuni 2 tung trailer đấu trùm mãn nhãn

Cốt truyện lôi cuốn và những đoạn phim hoạt hình tuyệt vời từ phần 1 sẽ được Ni No Kuni 2 kế thừa

Ni no Kuni ra mắt tại Nhật vào năm 2010 trên hệ máy Nintendo DS với tên gọi Ni no Kuni: Dominion of the Dark Djinn, game kể về cậu bé Oliver trong chuyến hành trình cứu người mẹ của mình. Ni no Kuni nhanh chóng gây được tiếng vang bởi những phân đoạn hoạt hình tuyệt đẹp được thiết kế bởi Studio Ghibli (My Neighbor Totoro, Spirited Away...) và phần âm nhạc được thực hiện bởi nhà soạn nhạc lừng danh Joe Hisaishi.

Siêu phẩm game nhập vai Ni No Kuni 2 tung trailer đấu trùm mãn nhãn

Nếu là fan của phim hoạt hình Nhật Bản, hẳn bạn sẽ không thể không biết đến Studio Ghibli

Sau đó, nhà phát triển Level-5 đưa game lên hệ máy PS3 với tên gọi Ni no Kuni: Wrath of the White Witch vào năm 2013. Trò chơi nhanh chóng trở thành một trong những game bán chạy nhất trên PS3 với hơn 170.000 bản trong vòng 1 tuần lễ tại Nhật và hơn 1 triệu bản trong vòng 14 tháng tại thị trường phương Tây. Ni no Kuni: Wrath of the White Witch cũng chiến thắng nhiều giải game nhập vai xuất sắc nhất do các trang tin game uy tín giành tặng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.