Siêu Sao và Nữ Hoàng cùng ra mắt trong hôm nay

10/08/2017 07:18 GMT+7

Siêu Sao Đại Chiến và The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang sẽ đồng loạt ra mắt tại Việt Nam vào hôm nay (10.8)

Siêu Sao Đại Chiến

 Siêu Sao Đại Chiến là game mobile đấu thẻ tướng có nội dung liên quan tới các ngôi sao điện ảnh. Với đề tài này, trò chơi đưa vào game hàng trăm diễn viên/ngôi sao điện ảnh trên khắp thế giới, trong đó có những cái tên cộm cán cực kỳ quen thuộc với game thủ Việt như Châu Tinh Trì, Thành Long, Lý Băng Băng,... thậm chí là cả huyền thoại Lý Tiểu Long.

Về cơ bản, lối chơi của Siêu Sao Đại Chiến là đấu thẻ tướng, game thủ sẽ triệu hồi các siêu sao tham gia vào các trận chiến long trời lở đất để khẳng định sức mạnh của mình. Bên cạnh đó, trò chơi còn kết hợp nhiều chế độ chơi đa dạng như Vượt Ải, Đấu Trường, So Tài… khá thú vị.

Sau gần 1 tháng giới thiệu, mới đây Siêu Sao Đại Chiến đã công bố lộ trình ra mắt trong tháng 8 này. Cụ thể, trò chơi đã mở landing page từ ngày 3.8, cho game thủ download sớm từ 7.8 và sẽ chính thức khai mở phiên bản Open Beta vào ngày hôm nay (10.8).

The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang

The Queen: Nữ Hoàng Thời Trang là game mobile casual có đề tài thời trang, trò chơi xây dựng một thế giới cực kỳ đẹp đẽ với các chủ đề quen thuộc về xu hướng, phong cách thời trang. So với các tựa game cùng phân khúc trên thị trường, điểm độc đáo của The Queen chính là công nghệ thực tế ảo (AR). Người chơi có thể phóng hình ảnh nhân vật của mình ra ngoài đời thực với những cử chỉ duyên dáng, cuốn hút, tận mắt chứng kiến bộ cánh lộng lẫy mà bạn đã thiết kế được tái hiện trong những khung cảnh đời thường nhất.

Mặc dù được giới thiệu từ đầu mùa hè và chính thức trình làng loạt ảnh Việt hóa vào đầu tháng 7 vừa qua, tuy nhiên do một số trục trặc liên quan đến xét duyệt trên App Store, trò chơi này đã phải lùi thời điểm ra mắt sang đầu tháng 8 này. The Queen: Ngôi Sao Thời Trang đã cho phép game thủ tải/cài đặt game sớm từ ngày 8.8 vừa qua và chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta không reset dữ liệu từ hôm nay (10.8).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.