Silent Hills chính thức "tử nạn"

28/04/2015 09:10 GMT+7

Người hâm mộ Silent Hills chắc chắn sẽ rất buồn khi hay tin phần mới nhất của dòng game đã bị gạt bỏ và không bao giờ được ra mắt.

Silent Hills sẽ "không xảy ra", theo lời đạo diễn của Hellboy, Pan’s LabyrinthPacific Rim, Guillermo del Toro, người hiện đang hợp tác thiết kế tựa game này với Hideo Kojima và diễn viên Norman Reedus (The Walking Dead).

Silent Hills “tử nạn” Silent Hills “tử nạn”

(Ảnh: Wikia)

Guillermo del Toro đã tiết lộ việc này tại sự kiện Film Society ở San Fransisco đêm 25.4 vừa qua. Khi trả lời phỏng vấn về tựa game Silent Hills, vị đạo diễn cho biết: "Việc đó sẽ không xảy ra và điều này đã làm tim tôi tan nát".

Silent Hills “tử nạn”

Guillermo del Toro (Ảnh: Fuerza)

Kể từ đó vẫn chưa có thông tin gì mới và những người hâm mộ dòng game Silent Hills vẫn hi vọng đây chỉ là tin đồn, nhưng Norman Reedus đã xác nhận trên Twitter của anh rằng dự án đã bị hủy bỏ.

"Tôi rất tiếc về việc này, tôi đã thực sự trông chờ nó, hi vọng mọi chuyện sẽ ổn thỏa. Xin lỗi mọi người" là những gì mà Reedus đăng lên Twitter của mình, kèm theo đó là một đường dẫn đến bài viết về câu nói của del Toro.

Silent Hills “tử nạn”

Norman Reedus trong Silent Hills (Ảnh: Attack of The Fanboy)

Việc Konami thông báo rằng sẽ gỡ bỏ phiên bản chơi thử của Silent Hills khỏi hệ thống PlayStation Store vào ngày 29.4 mới đây đã dấy lên nhiều nghi vấn. Đặc biệt là sau sự kiện Hideo Kojima rời bỏ Konami, buồn thay nghi vấn đã thành sự thật. Thật đáng tiếc cho trò chơi mang rất nhiều tiềm năng như Silent Hills.

Silent Hills “tử nạn”

Biết bao giờ những con người tài năng này có thể hợp tác với nhau lần nữa (Ảnh: Game Mage)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.