Skylanders Ring of Heroes chính thức phát hành tại Châu Á

13/12/2020 14:32 GMT+7

Đặt chân vào thế giới của Skylanders Ring Of Heroes, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ hơn 80 nhân vật khá quen thuộc từ thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Skylanders.

Com2us vừa công bố chính thức phát hành tựa game Skylanders Ring of Heroes trên thị trường Châu Á. Sản phẩm này ra đời từ sự hợp tác giữa Com2uS và thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Skylanders của Activision.

Đến với tựa game RPG phiêu lưu hành động này, người chơi sẽ hóa thân thành một Portal Master, tên gọi của những người bị hút vào khe nứt không gian đa chiều và lạc bước đến vùng đất Skyland, từ đó tham gia vào những trận chiến vô cùng khốc liệt. Các fan trung thành của thể loại game RPG Tổ Đội Theo Lượt hẳn cũng không lạ lẫm gì với lối chơi của Sklylanders.

Trong game, người chơi sẽ phải tính toán chiến thuật ra sao để có thể sử dụng các kỹ năng của từng nhân vật một cách khôn ngoan nhất dựa trên lượng mana chung của toàn đội. Ở mỗi lượt tấn công, những người chơi sẽ trực tiếp đối đầu với nhau trong những trận chiến khốc liệt thông qua các đặc điểm mạnh, yếu trong kỹ năng của từng nhân vật, cũng như lượng mana bị tiêu hao khi chiến đấu.

Đồng thời, các Portal Master nắm giữ vai trò chỉ huy trên chiến địa, cũng sẽ được trang bị những kỹ năng siêu việt và nguyên hệ khác nhau được phát triển dựa trên tính cách của chính bản thân những Portal Master này sẽ góp phần tăng thêm sự tăng thêm hấp dẫn cho người chơi khi tiến hành bố trí tổ nhóm chiến đấu.

Đặt chân vào thế giới của Skylanders, người chơi sẽ có cơ hội gặp gỡ hơn 80 nhân vật vốn đã rất nổi tiếng trên thị trường game toàn cầu. Người chơi có thể thu thập và nâng cấp sức mạnh cho các nhân vật độc đáo này cũng như vận dụng những chiến thuật tổ nhóm của riêng chúng.

Ngoài ra, Skylanders cũng sở hữu một chế độ PvE phiêu lưu dựa trên cốt truyện chính và các nội dung chiến đấu phong phú khác, bao gồm các trận chiến PvP. Nội dung Adventures trong game được chia thành các hòn đảo và màn chơi phụ khác nhau, với vô vàn nguyên liệu nâng cấp và vật phẩm trò chơi được cất giấu ở khắp nơi sẽ giúp người chơi xây dựng một nhóm chiến đấu hùng mạnh hơn. Ngoài ra, gamer cũng có thể dấn bước vào vô số hầm ngục hắc ám, cũng như các nội dung đấu trường hấp dẫn khác để cảm nhận không khí chiến đấu kịch tính.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.