Snail Game công bố 'hàng nóng' tham dự ChinaJoy 2016

26/07/2016 11:00 GMT+7

Ngoài các sản phẩm thuộc dòng game Cửu Âm Chân Kin] h, Snai Game còn mang đến ChinaJoy 2016 nhiều game online và game mobile rất đáng quan tâm.

Cách đây vài ngày, Snail Game đã công bố hàng loạt game online và game mobile sẽ mang đến triển lãm ChinaJoy 2016 vào cuối tuần này. Ngoài Cửu Âm Chân Kinh 2Cửu Âm Chân Kinh 3D, Snail Game còn mang đến ChinaJoy 2016 nhiều "bom tấn" như Thiên Đường 2: Huyết Minh, Hắc Ám Dữ Quang Minh, Hàng Hải Thế Kỉ 2: Hải Đạo Sinh TồnSURA Mobile.

Cửu Âm Chân Kinh 3D

Cửu Âm Chân Kinh 3D là phiên bản kế tiếp của game mobile Cửu Âm (hay Cửu Âm Chân Kinh Mobile). Trò chơi này được phát triển trên nền tảng Flexi Engine 2.0 do chính Snail Game tự phát triển. Điểm mạnh của Cửu Âm Chân Kinh 3D là hệ thống hiệu ứng tuyệt vời như các game PC trên các thiết bị di động. Cửu Âm Chân Kinh 3D sẽ có nhiều cải tiến biến lối chơi của game mobile online này trở nên khác biệt với các phiên bản đầu tiên. Dự kiến, phiên bản Open Beta của Cửu Âm Chân Kinh 3D sẽ được mở cửa vào ngày 28.7.2016 tới đây.

Snail Game công bố hàng nóng tham dự ChinaJoy 2016

Snail Game công bố hàng nóng tham dự ChinaJoy 2016

Thiên Đường 2: Huyết Minh

Thiên Đường 2: Huyết Minh là phiên bản mobile của game online Lineage II được phát triển bởi Snail Game, "cha đẻ" của dòng game Cửu Âm Chân Kinh, theo bản quyền nội dung từ NCsoft. Thiên Đường 2: Huyết Minh được phát triển trên nền tảng Flexi Engine với nền đồ họa tương đương Lineage II và mang đến trải nghiệm tương tự như Lineage II đã làm được trong 10 năm vừa qua. Phiên bản chính thức của Thiên Đường 2: Huyết Minh sẽ được trình làng vào ngày 28.7.2016 tới đây với hai phiên bản Android và iOS.

Snail Game công bố hàng nóng tham dự ChinaJoy 2016

Snail Game công bố hàng nóng tham dự ChinaJoy 2016

SURA Mobile

SURA Mobile là phiên bản di động của game online SURA do công ty Tempest9 (Hàn Quốc) phát triển và trình làng vào năm 2011. Tempest9 được thành lập với rất nhiều thành viên kỳ cựu trong lĩnh vực phát triển game đến từ các công ty game hàng đầu Hàn Quốc như NCsoft, Nexon và Neowiz Games. SURA Mobile được phát triển trên nền tảng Unity Engine nhằm tái hiện thế giới võ thuật phương Đông theo phong cách đồ họa tương tự Diablo.

Snail Game công bố hàng nóng tham dự ChinaJoy 2016

Hắc Ám Dữ Quang Minh

Hắc Ám Dữ Quang Minh (Dark & Light) là game online mang bối cảnh phương Tây được nghiên cứu và phát triển bởi Snail Game theo bản quyền nội dung từ công ty NPCube. Thế giới trong Hắc Ám Dữ Quang Minh có diện tích lên đến 40.000 km vuông, rộng gấp 40 lần thế giới trong World of Warcraft. Hắc Ám Dữ Quang Minh được Snail Game mua bản quyền phát triển thành game online vào năm 2008 và có phiên bản chơi thử vào năm 2012. Tuy vậy, để đảm bảo chất lượng của trò chơi, Snail Game đã dành thêm 4 năm nữa để phát triển và Hắc Ám Dữ Quang Minh đã hoàn thiện và sẵn sàng ra mắt tại ChinaJoy 2016.

Snail Game công bố hàng nóng tham dự ChinaJoy 2016

Hàng Hải Thế Kỉ 2: Hải Đạo Sinh Tồn

Hàng Hải Thế Kỉ 2: Hải Đạo Sinh Tồn là phiên bản kế tiếp của game online Hàng Hải Thế Kỉ (Voyage Century), game online đầu tiên được phát triển bởi Snail Game sau khi thành lập công ty. Tương tự như phiên bản đầu tiên, chủ đề chính của Hàng Hải Thế Kỉ 2: Hải Đạo Sinh Tồn vẫn là việc xây dựng các hạm đội để vượt biển nhằm khám phá thế giới cũng như chống lại cướp biển. Hàng Hải Thế Kỉ 2: Hải Đạo Sinh Tồn được giới thiệu là có nền đồ họa vượt trội hơn phiên bản đầu tiên giúp mang đến cho người chơi những trải nghiệm chân thực hơn, tinh tế hơn.

Snail Game công bố hàng nóng tham dự ChinaJoy 2016

Cửu Âm Chân Kinh 2

Cửu Âm Chân Kinh 2 là phiên bản kế tiếp của game online Cửu Âm Chân Kinh do Snail Game tự nghiên cứu và phát triển. Khác với Cửu Âm Chân Kinh được phát triển trên nền tảng Flexi Engine do chính Snail Game tự phát triển, Cửu Âm Chân Kinh 2 được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 với lối chơi thuộc dạng thế giới mở (sandbox). Theo các thông tin mà Snail Game công bố, Cửu Âm Chân Kinh 2 có rất nhiều cải tiến về môi trường, kiến trúc, nhân vật và các hiệu ứng trong game giúp tạo nên những trải nghiệm tốt hơn cho người chơi so với phiên bản đầu tiên.

Snail Game công bố hàng nóng tham dự ChinaJoy 2016

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.