Snail Games để ngỏ khả năng ra mắt Taichi Panda 3 ngay tháng 2

Khương Duy
Khương Duy
09/02/2017 19:00 GMT+7

Taichi Panda 3 đã được tiết lộ sẽ là một game mobile thế giới mở cực rộng lớn...

Mới đây, "cha đẻ" Cửu Âm Chân Kinh - Snail Games - đã vừa tiếp tục giới thiệu Taichi Panda 3 kể từ sau khi hé lộ dự án này vào cuối năm 2016. Trò chơi là phiên bản tiếp theo của hai phần Taichi Panda khá thành công trước đây, tuy nhiên Taichi Panda 3 sẽ là một sản phẩm thế giới mở, khác với 2 người tiền nhiệm của mình. Điều này càng khẳng định luận điểm từ nhiều chuyên gia cho rằng Snail Games đang dồn sức vào game online thế giới mở trong năm nay.

Taichi Panda 3

Taichi Panda 3 được thiết kế trên nền tảng đồ họa Engine Flexi thế hệ thứ 3 - công nghệ đồ họa do chính Snail Games phát triển - đồng thời hứa hẹn chất lượng vượt trội so với các phiên bản trước. Trò chơi vẫn giữ nguyên các nét thiết kế theo phong cách Á Đông, tuy nhiên sẽ sở hữu thêm hàng loạt các tính năng mới.

Taichi Panda 3

Cốt truyện Taichi Panda 3 được tạo nên dựa trên hai phần trước. Tham gia vảo game, người chơi vẫn sẽ lựa chọn cho mình class nhân vật yêu thích và tham gia khám phá thế giới rộng lớn. Game thủ sẽ được săn bắt và thuần hóa khoảng 1000 thú cưỡi khác nhau, chiến Boss thế giới, lập nhóm và tham gia những chiến trường trên không đầy khốc liệt.

Taichi Panda 3

Taichi Panda 3

Bên cạnh đó, Snail Games cũng tiết lộ thêm rằng, Taichi Panda 3 không chỉ cho điều khiển một nhân vật duy nhất mà người chơi sẽ có cơ hội để quản lý và phát triển cả một đội quân gồm nhiều chiến binh hùng mạnh. Cùng với đó, hãng này cũng để ngỏ khả năng mở cửa thử nghiệm trò chơi trên phiên bản iOS ngay trong tháng 2.2017.

Taichi Panda 3

Taichi Panda 3

Thanh Niên Game sẽ liên tục cập nhật các tin tức liên quan trong các bài viết tiếp theo!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.