Snail Games lại 'thả thính' về Dark & Light

29/08/2016 11:00 GMT+7

Một quan chức của Snail Games USA vừa tiết lộ rằng, rồng sẽ là một phần quan trọng trong game online thế giới mở Dark & Light.

Theo các thông tin mà Thanh Niên Game mới cập nhật, ông Horsejoke, một quan chức từ Snail Games USA, vừa tiết lộ một số thông tin mới liên quan đến "bom tấn" Dark & Light trên Discord. Theo các thông tin mà đại diện Snail Games USA mới tiết lộ, rồng sẽ là một phần quan trọng của game online thế giới mở Dark & Light. Cũng theo chia sẻ của Horsejoke, sẽ có nhiều loại rồng khác nhau trong game online này.

Snail Games lại thả thính về Dark & Light

Ngoài rồng, Dark & Light sẽ có một số sinh vật đặc biệt. Tuy vậy, các sinh vật trong Dark & Light sẽ được thiết kế để người chơi có cảm giác tự nhiên nhất.

Snail Games lại thả thính về Dark & Light

Bên cạnh đó, Horsejoke còn tiết lộ một vài thông tin khác như nhịp độ chiến đấu trong Dark & Light sẽ chậm hơn các game online của Snail Games. Về hệ thống chiến đấu, Dark & Light sẽ có nhiều kiểu chiến đấu khác nhau, bao gồm không đối đất và đất đối không.

Snail Games lại thả thính về Dark & Light

Cuối cùng, Horsejoke hứa hẹn sẽ sớm công bố các hình ảnh về Dark & Light trong thời gian tới. Thanh Niên Game sẽ cập nhật liên tục các thông tin mới nhất liên quan đến Dark & Light trong các bản tin tiếp theo, mời quý độc giả chú ý đón xem.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.