Snail Games mở cửa Blade Reborn trên toàn thế giới

19/03/2018 11:59 GMT+7

Trò chơi là sản phẩm di động mang phong cách hành động "chặt chém" cực kỳ hấp dẫn.

Blade Reborn là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài giả tưởng huyền bí, trò chơi là một trong số ít các sản phẩm mang phong cách Châu Âu của Snail Games sản xuất. Blade Reborn sẽ chính thức được phát hành trên phạm vi toàn thế giới vào ngày 27.3 sắp tới.

Blade Reborn sẽ đưa người chơi đến một thế giới xa xôi rất rộng lớn, nơi mọi người đang sống trong hòa bình mà không biết rằng thế giới chuẩn bị phải đối mặt với những thử thách khốc liệt. Các lực lượng Hắc ám mang nhiều loài quái vật khát máu và vô cùng hung dữ, và chúng âm mưu tiêu diệt toàn bộ loài người. Đứng trước nguy cơ bị diệt vong, loài người cần sự giúp đỡ của các vị thần và những anh hùng dũng cảm, những người sẽ đứng lên ngăn chặn âm mưu độc ác này.

Các game thủ sẽ được hóa thân vào một trong 3 lớp nhân vật quen thuộc là Phù thủy, Chiến binh và Sát thủ với hệ thống kỹ năng chiến đấu tùy biến cực kỳ đa dạng. Qua đó từng bước nâng cao kỹ năng và sức mạnh để trở thành cứu tinh của thế giới. Về cơ bản, Blade Reborn vẫn mang nhiều đặc điểm quen thuộc của dòng game nhập vai chiến đấu cày cuốc, do đó các game thủ sẽ rất dễ dàng để làm quen.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin và tham gia đăng ký Blade Reborn tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.