Snake eSports - đội tuyển của SofM - quyết tâm 'lấn sân' Overwatch

Khương Duy
Khương Duy
14/07/2016 16:23 GMT+7

Snake eSports - đội tuyển chủ quản của SofM - tiếp tục lấn sân sang Overwatch để chứng minh độ "đại gia" của mình...

Ngay từ khi ra mắt, Overwatch đã phát triển với tốc độ chóng mặt dù là một trò chơi buộc game thủ phải trả tiền để có thể sở hữu. Thậm chí ngay tại "kinh đô thể thao điện tử" Hàn Quốc, Overwatch nhanh chóng vượt mặt Liên Minh Huyền Thoại chỉ sau vài tuần ra mắt.

Snake eSports lấn sân sang Overwatch

Dự đoán được xu hướng phát triển của trò chơi này, các "ông lớn" về thể thao điện tử đã bắt đầu đặt chân vào Overwatch, thành lập các đội tuyển, chiêu mộ các "tay súng" trình độ cao nhằm nuôi dưỡng giấc mơ bá chủ thế giới. Và Snake eSports - đội tuyển chủ quản của SofM - cũng không muốn nằm ngoài vòng xoáy Overwatch này...

Snake eSports lấn sân sang Overwatch

Vào ngày 13.7 vừa qua, Snake eSports đã cho đăng tải thông báo trên kênh weibo chính thức về việc sẽ gia nhập vào đấu trường Overwatch. Theo đó, Snake đã thành lập một đội tuyển Overwatch chuyên nghiệp với mục tiêu tham gia các giải đấu ở tầm cỡ quốc tế.

Snake eSports lấn sân sang Overwatch

Được biết, kể từ khi được thành lập, Snake eSports luôn chỉ đầu tư vào Liên Minh Huyền Thoại, thậm chí còn rất "chịu chi" để có thể được công nhận là một trong số những "ông lớn" của thể thao điện tử Trung Quốc, đây chính là lần đầu tiên đội tuyển này chuyển hướng - "lấn sân" sang Overwatch.

Snake eSports lấn sân sang Overwatch

Với sự kiện này, rõ ràng Snake eSports đang cố gắng chứng tỏ mình hoàn toàn có thể trở thành một trong những đại diện lớn của thể thao điện tử Thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.