Sở hữu Dead space bản quyền hoàn toàn miễn phí

30/03/2014 18:00 GMT+7

Thanh Niên Game sẽ hướng dẫn bạn đọc tải miễn phí game kinh dị Dead space có bản quyền từ trang Origin.com.

Dường như sau khi "gặt hái" nhiều tai tiếng trong những năm gần đây, EA đã tỏ vẻ "hối hận" và quyết tâm lấy lại hình ảnh của mình với game thủ. Vừa qua, hãng chính thức công bố khởi động chiến dịch mang tên "On The House". Vậy chiến dịch này là gì? EA cho biết họ sẽ tung ngẫu nhiên game hoặc DLC (nội dung tải về) hoàn toàn miễn phí trên Origin.

EA cũng lưu ý rằng các bạn nên "chớp thời cơ" càng nhanh càng tốt vì những sản phẩm miễn phí của họ có thể "xuất hiện" và "biến mất" bất cứ lúc nào. Một khi bạn lấy được game, trò chơi đó sẽ là của bạn và không có chuyện chơi miễn phí ngắn hạn như Steam. Lý giải cho việc miễn phí này của EA, hãng cho biết: "Chúng ta là game thủ, chúng ta xem Origin là ngôi nhà chung cho game thủ, vả lại… ai lại không thích đồ cho không nhỉ?"

Tựa game đầu tiên khởi động cho chiến dịch "On The House" là trò chơi kinh dị Dead space đến từ hãng Visceral Games. Các bạn có thể sở hữu miễn phí game theo hướng dẫn sau:

*Lưu ý: Bước 1-3 dành cho các bạn chưa cài Origin trong máy cũng như chưa tạo cho mình bất kì tài khoản Origin nào. Nếu bạn đã cài Origin và có tài khoản rồi thì bạn chỉ cần làm từ bước 4 trở đi.

1. Vào đường dẫn Origin và ấn vào ô "Download Origin for PC" để tải tiện ích Origin cho máy tính (Nếu bạn dùng máy Mác thì chọn "Download for Mac").

2. Sau khi tải về bạn tiến hành cài đặt và khởi động Origin.

3. Chạy Origin, bạn tạo cho mình một tài khoản bằng cách bấm vào "Create an account".

4. Vào đường dẫn: Dead space.

5. Bấm vào ô "GET IT NOW".

6. Bạn sẽ nhận được yêu cầu "Launch Origin" (chạy Origin), bạn ấn vào nút "Launch Origin" để khởi động Origin, điền đầy đủ thông tin tài khoản vào và ấn nút "Log In" (đăng nhập).

7. Sau khi đăng nhập, bạn hãy kiểm tra "kho game" của mình và sẽ thấy game Dead space được thêm vào. Bây giờ bạn chỉ việc bấm vào game, chọn "Download" để tải về máy và thưởng thức.

Chương trình tặng miễn phí game Dead space sẽ kết thúc vào ngày 9.5.2014, các bạn còn đến tận một tháng để tải game nhé! Chúc các bạn có những giờ phút hấp dẫn, kịch tính cùng tựa game kinh dị hấp dẫn Dead space.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.