Sở hữu Wing commander III: Heart of the tiger miễn phí

08/08/2014 10:30 GMT+7

Thanh Niên Game xin được hướng dẫn bạn đọc các bước tải miễn phí tựa game Wing commander III: Heart of the tiger từ ứng dụng Origin của hãng EA.

Sở hữu Wing commander III: Heart of the tiger miễn phí

Tiếp tục chiến dịch "On the house" (tặng game miễn phí định kỳ trên cổng phân phối game Origin của hãng EA - TNG), lần này, Origin mang đến cho người chơi một tựa game cổ mà hay: Wing commander III: Heart of the tiger

Wing commander III: Heart of the tiger là phiên bản thứ ba trong dòng Wing commnader, thuộc thể loại mô phỏng chiến đấu không gian và ra mắt vào năm... 1994.

Cách sở hữu game

Nếu bạn chưa có tài khoản Origin:

1.  Tải chương trình Origin về tại trang web của Origin.-> Chọn "Download Origin for PC" hoặc "Download for Mac" nếu bạn dùng máy Mac.

2. Sau khi đã cài đặt và khởi động, bạn nhấn vào "Create an account" để tạo tài khoản miễn phí bằng email và hoàn thành các bước xác nhận.

 

Nếu bạn đã có tài khoản Origin:

1. Bạn khởi động Origin, nhấp vào hình game ở phía bên phải trang chủ của ứng dụng Origin -> Orgin sẽ hiện ra bảng dưới đây, bạn rê chuột vào hình game và chọn "Get it now" 

Vậy là bạn đã sở hữu cho mình một tựa game mới trong bộ sưu tập rồi! 

Chương trình sẽ kéo dài đến hết ngày 3.9.2014, vì thế hãy nhanh tay lên nhé! Chỉ cần vài bước đơn giản là bạn đã sở hữu vĩnh viễn được một tựa game cổ điển huyền thoại một thời!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.