Sở Lưu Hương 3D 'đột tử' sau hơn 1 tháng ra mắt

Khương Duy
Khương Duy
31/08/2016 14:00 GMT+7

Dù nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng game thủ, thế như Sở Lưu Hương 3D vẫn đành ngậm ngùi chia tay sau 1 tháng phát hành...

Chính thức công phá thị trường game Việt vào khoảng thời điểm giữa tháng 7 vừa qua, Sở Lưu Hương 3D ngay lập tức tạo được những điểm nhấn cực kỳ ấn tượng. Thậm chí trò chơi này còn được nhiều người đánh giá là "làn gió mới" trong phân mảng game võ hiệp.

Sở Lưu Hương 3D bất ngờ đóng cửa

Thế nhưng mới đây, bất chấp việc được cộng đồng game thủ ưu ái và ủng hộ, Sở Lưu Hương vẫn đành ngậm ngùi đăng tải thông báo đóng cửa trò chơi sau hơn 1 tháng vận hành, trở thành trò chơi có tuổi đời ngắn nhất tại Việt Nam.

Sở Lưu Hương 3D bất ngờ đóng cửa

Chia sẻ về lý do "đột tử" khá bất ngờ này, nhà phát hành Aivo đã cho biết: "Trong quá trình chuẩn bị update phiên bản mới, Aivo đã nhận thấy nhiều nội dung từ phía nhà sản xuất Trung Quốc ảnh hưởng xấu tới cộng đồng game thủ, vi phạm thuần phong mỹ tục". Do đó, Aivo đã tiến hành "thương thuyết" yêu cầu đơn vị sản xuất thay đổi nội dung phiên bản, tuy nhiên đã bị từ chối, vì vậy để tránh ảnh hưởng đến cộng đồng game thủ Việt, nhà phát hành đành đóng cửa trò chơi.

Sở Lưu Hương 3D bất ngờ đóng cửa

Như vậy, Sở Lưu Hương 3D sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 15.9 sắp tới - đúng ngày tròn 2 tháng tuổi hoạt động tại thị trường Việt Nam. Sự việc đóng cửa vì "không tìm được tiếng nói chung" này thêm một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh với những đơn vị phát hành trong việc hợp tác với các nhà sản xuất từ Trung Quốc để đưa một trò chơi nào đó về thị trường Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.