Sở Lưu Hương 3D tặng 500 Giftcode VIP mừng Alpha Test

15/07/2016 15:30 GMT+7

Để hỗ trợ tốt hơn cho giai đoạn Alpha Test chính thức bắt đầu vào 10 giờ sáng hôm nay (15.7), Sở Lưu Hương 3D gửi tặng cộng đồng game thủ 500 Giftcode VIP với nhiều vật phẩm cực giá trị.

Hiện tại, bạn đã có thể tải và trải nghiệm ngay Sở Lưu Hương 3D – “siêu phẩm tiền tỷ” của mùa hè này tại trang web: http://soluuhuong.aivo.vn/home.html

Sở Lưu Hương 3D tặng 500 Giftcode VIP mừng Alpha Test

Trải nghiệm Alpha Test cùng Sở Lưu Hương 3D

Với lối chơi biến hóa, bối cảnh rộng lớn cùng hệ thống tính năng cực phong phú, hành trình #TạoAnhHùng ở Sở Lưu Hương 3D chắc chắn sẽ vô cùng thú vị. Đặc biệt, giai đoạn Alpha Test đang diễn ra sẽ thêm phần thú vị với sự đồng hành của nam ca sĩ “Đếm ngày xa em” Lou Hoàng - một gương mặt trẻ đầy triển vọng hiện nay.

Sở Lưu Hương 3D tặng 500 Giftcode VIP mừng Alpha Test

Ca sĩ trẻ Lou Hoàng sẽ cùng game thủ #TạoAnhHùng với Sở Lưu Hương 3D

Hành trình #TạoAnhHùng của game thủ sẽ thuận lợi hơn rất nhiều với nhiều vật phẩm hữu ích từ gói Giftcode VIP như: Kim Cương Thạch, Cực Lạc Linh Thạch, Hiệp Khách Tăng Bậc Đan v.v. Trong giai đoạn Alpha Test cũng sẽ có hàng loạt sự kiện hỗ trợ diễn ra, đặc biệt, chỉ cần tải game game thủ cũng có cơ hội nhận bàn phím cơ Razer cực giá trị.

Để nhận code, mời các bạn làm theo hướng dẫn:

  1. Bấm vào trang Giftcode trên Thanh Niên Game.
  2. Đăng nhập tài khoản (có thể dùng tài khoản Thanh Niên Game hoặc Facebook).
  3. Tìm đến phần giftcode Sở Lưu Hương 3D, nhập email và bấm nút Nhận.

Lưu ý: Giftcode sẽ được gửi đến email của bạn sau khoảng 30 phút đến 1 tiếng. Nếu các bạn dùng các email miễn phí như Yahoo, Gmail, Zing…, hãy kiểm tra hộp thư Spam (hoặc Junk) vì nhiều khả năng email chứa code sẽ nằm trong đó.

Bạn đọc có thể tham gia Fanpage của game tại: https://www.facebook.com/soluuhuong.aivo.vn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.