Sở Lưu Hương Mobile mở thử nghiệm rộng rãi

09/12/2017 11:28 GMT+7

Trong đợt thử nghiệm này, trò chơi sẽ mở nạp thẻ với mức hoàn trả 150% khi ra mắt chính thức cùng nhiều danh hiệu mới.

Sở Lưu Hương Mobile là game di động nhập vai có đề tài kiếm hiệp do NetEase phát triển và phát hành. Trò chơi là sản phẩm được chuyển thể từ bộ phim điện ảnh cùng tên với các chi tiết nội dung chính được dựa theo bốn bộ Đào Hoa Truyền Kỳ, Quỷ Luyến Hiệp Tình, Tân Nguyệt Truyền Kỳ và Ngọ Dạ Lan Hoa trong tiểu thuyết Sở Lưu Hương Truyền Kỳ hệ liệt của nhà văn Cổ Long.

Sở Lưu Hương Mobile được cho là sẽ tập trung vào việc đề cao các tính năng PK - PvP cũng như cộng đồng, bên cạnh những tính năng vốn có của dòng game nhập vai Trung Quốc. Trò chơi cũng giới thiệu đến game thủ hệ thống khinh công cực kỳ đẹp mắt. Điểm nhấn lớn nhất trên phương diện nghe-nhìn của trò chơi chính là nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao và vô cùng bắt mắt. Các nhân vật, cảnh vật trong game được thiết kế vô cùng tỉ mỉ và công phu, ngoài ra, trò chơi còn sở hữu những hiệu ứng thời tiết, môi trường cực kỳ chân thực và sống động.

Nếu như những phiên bản phim/game Sở Lưu Hương trước đây chỉ tập trung khai thác chuyện tình trường giữa "đạo soái" Sở Lưu Hương và các mỹ nữ, thì Sở Lưu Hương Mobile nhấn mạnh mối quan hệ giữa Sở Lưu Hương và Hồ Thiết Hoa, thể hiện tình nghĩa huynh đệ khắc cốt ghi tâm. Ngoài yếu tố này ra, về cơ bản thì bối cảnh cùng cốt truyện trò chơi không có nhiều khác biệt với các phiên bản truyện/phim trước đó.

Vào cuối tháng 10 vừa qua, sản phẩm này đã tiến hành đợt thử nghiệm trên Android với nhiều tinh chỉnh tối ưu hóa. Mới đây, Sở Lưu Hương đã tiếp tục mở cửa thử nghiệm rộng rãi với việc mở nạp thẻ hoàn trả 150%, cho phép game thủ làm nhiệm vụ kỳ ngộ 7 ngày để nhận được ngoại trang và phụ kiện quý hiếm khi trò chơi mở cửa Open Beta trong thời gian tới. Đồng thời, những game thủ "cày" đến cấp 95 trong đợt thử nghiệm này sẽ nhận được danh hiệu Giang Hồ Đại Mộng.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin chi tiết về trò chơi tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.