Sốc: Optimus rời SF5, có thể sẽ sang BoBa Marines

21/04/2015 23:04 GMT+7

Người đi đường giữa của SF5, Optimus, vừa đăng một dòng trạng thái thể hiện anh sẽ rời đội và BoBa Marines là bến đỗ tiềm năng nhất cho chàng trai này.

Lúc 10 giờ 29 phút ngày 21.4, Trần Văn Cường 'Optimus' đã đăng dòng trạng thái với nội dung như sau: "I leave not because I gave up on you, but because you stopped trying with me. We started the race together, now I have to go and finish it." Thanh Niên Game xin được dịch lại: "Tôi ra đi không phải vì tôi rời bỏ mọi người, mà bởi vì mọi người thôi cố gắng cùng tôi. Chúng ta đã bắt đầu cuộc đua cùng nhau, giờ là lúc tôi phải ra đi và kết thúc nó."

Qua những lời trên, rõ ràng Optimus sẽ rời Saigon Fantastic 5 để tìm bến đỗ mới. Hiện chưa rõ nguyên nhân chính dẫn đến cuộc chia ly giữa Optimus và SF5 khi họ đang thi đấu khá tốt và gần như vô đối tại Việt Nam.

Optimus cùng các đồng đội SF5

Dòng trạng thái của Optimus kèm theo tấm hình anh cùng SF5 đăng quang GPL mùa Xuân 2015.

Theo nguồn tin Thanh Niên Game nhận được, có khả năng Optimus sẽ theo chân các đàn anh như Junie, Archie và QTV gia nhập BoBa Marines, đội vừa giành được suất dự GPL mùa tới. Thanh Niên Game sẽ cập nhật những thông tin về Optimus sớm nhất để gửi đến độc giả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.