SofM, 'thần đồng' LMHT Việt Nam xuất ngoại sang thi đấu giải LPL Trung Quốc

17/05/2016 20:13 GMT+7

SofM sẽ thi đấu cho đội tuyển Snake tại giải LPL.

Theo như thông tin mới nhận được SofM - vị thần đồng trẻ tuổi xếp hạng 20 tại máy chủ Hàn Quốc - sẽ chuyển sang thi đấu tại Tecent LoL Pro League (LPL), giải Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) bậc nhất của Trung Quốc sắp tới đây.

Trên Twitter của Sheng Yi có đăng dòng thông báo trạng thái về việc SofM tham gia giải LPL Mùa Hè 2016 cùng với GoGoing, thành viên cũ của đội tuyển Oh My God (OMG), với vị trí đi rừng.

Thêm vào đó anh cũng đưa thêm thông tin là có thể tuyển thủ LMHT từng khoác áo Full Louis này sẽ thi đấu cho đội tuyển Snake.

Đến cả HLV Dương Nguyễn Duy Thanh cũng đăng status về việc chia tay “trẻ con”, khiến nguồn tin này trở nên chắc chắn hơn.

Trước đây SofM đã có lần được đội tuyển Yoe Flash Wolf tuyển mộ, nhưng không thành vì gặp rắc rối về vấn đề visa. Tuy nhiên giờ đây có lẽ mọi việc sẽ ổn hơn vì xin visa đi Trung Quốc không khó cho lắm.

Theo như thông báo gần đây nhất của BTC VCSA thì SofM có tên trong đội hình của tuyển GIGABYTE SuperHype. Nhưng chắc có lẽ đấu trường Liên Minh Huyền Thoại và người hâm mộ Việt Nam sẽ phải tạm chi tay vị thần đồng trẻ tuổi này, ít nhất là trong giải mùa hè 2016. Chúc vị thần đồng trẻ này thành công tại đấu trường Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.