Sohagame họp báo công bố ngày phát hành Cửu kiếm 3D

21/10/2019 08:10 GMT+7

Hôm qua ( 20.10) Soha Game đã tổ chức sự kiện ra mắt dự án game Cửu kiếm 3D với sự góp mặt của các báo game, trang tin có uy tín và các game thủ đã gắng bó với nhà phát hành này trong suốt thời gian qua.

Khách đến tham dự sự kiện được giao lưu, chụp ảnh cùng với các nhân vật Cosplay của game, đồng thời còn được nhận một số phần quà chỉ có tại buổi ra mắt game. Ngoài ra người chơi còn được trải nghiệm trước các tính năng vô cùng mới mà Cửu kiếm 3D mang lại.
Tại buổi họp báo, SohaGame đã đưa ra những thông tin vô cùng thú vị cho sản phẩm lần này. Cụ thể, nhà phát hành SohaGame đã hợp tác với Tencent Games để cho ra mắt Cửu Kiếm 3D tại Việt Nam. Cửu kiếm 3D được nhận định là game thuộc thể loại nhập vai kiếm hiệp có đồ họa đẹp nhất 2019, kèm theo đó là những tính năng nội bật mà trước đây những game nhập vai kiếm hiệp khác chưa có như PK "hit and run" hoàn toàn mới, người chơi còn có thể chủ động né đòn.
 
Bên cạnh đó, game còn có hai tính năng vô cùng đặc biệt là người chơi có thể lắp vật phẩm tăng tốc độ đánh hoặc giảm thời gian hồi chiêu, đồng thời tại bang hội còn có một chức năng gia tộc nếu ai đã từng chơi Kiếm Thế thì biết điểm thú vị của nó.
Tại cuối sự kiện nhà phát hành cam kết sẽ quản lý hình ảnh và nội dung của game, không ảnh hưởng đến những vấn đề nhạy cảm.
SohaGame dự kiến mở Alpha Test vào ngày 22.10 và ra mắt chính thức Cửu kiếm 3D vào ngày 30.10.
Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo sản phẩm này tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.