SohaGame ra mắt game Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

30/01/2016 11:15 GMT+7

Game kiếm hiệ[ Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ra mắt sáng nay 30.1 trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Để có thể chơi Độc Cô Cửu Kiếm Mobile, các game thủ có thể tải về về từ Google Play, App Store hay ứng dụng SohaGame.vn. Game có bộ cài khoảng hơn 200 MB.

[mecloud]KiX5bERQzf[/mecloud]

Trailer Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Bối cảnh Độc Cô Cửu Kiếm Mobile được xây dựng dựa trên những tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung, cốt truyện được lồng ghép từ những bộ tiểu thuyết như Thiên Long Bát Bộ, Anh Hùng Xạ Điêu, Tuyết Sơn Phi Hồ, Tiếu Ngạo Giang Hồ

Trong game, người chơi sẽ lựa chọn tham gia một trong 4 class nhân vật: Võ Đang, Thần Giáo, Thiên Sơn, Dương Gia. Từ đó gia nhập giang hồ võ lâm, truy tìm những bí kíp võ công thất truyền bị lưu lạc trong thiên hạ, trải qua từng biến cố khó khăn, dần trở nên mạnh mẽ, khai phá nên những cảnh giới võ học mới, chấn hưng võ lâm trở thành minh chủ chí tôn.

SohaGame ra mắt game Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Mỗi kĩ năng của các nhân vật đều có những hiệu quả riêng biệt

Gameplay của Độc Cô Cửu Kiếm Mobile có sự khác biệt ở chỗ: mỗi nhân vật có thể sở hữu toàn bộ những bí kíp trong giang hồ, điều này đồng nghĩa với việc số kĩ năng nhân vật có thể sử dụng là rất lớn. Hiện game có tới 68 bộ bí kíp võ công, mỗi bí kíp sẽ có từ 4 đến 9 kĩ năng khác nhau chia theo từng hệ phái riêng. Có thể là chuyên đánh sát thương vật lý, có thể đánh độc, tàng hình, áp sát, cũng có thể buff HP, v.v.

[mecloud]DDuicP0hwQ[/mecloud]

Môn phái Võ Đang trong game

Khi chơi, các game thủ có thể trang bị 2 bảng phím nóng kĩ năng trong chiến đấu. Hai bảng này có thể linh hoạt đổi chỗ cho nhau, giúp đem tới 8 kĩ năng chủ động và nhiều kĩ năng bị động khác khi tham gia chiến đấu.

SohaGame ra mắt game Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Nhiều kĩ năng hơn đem lại nhiều cách kết hợp hiệu quả hơn trong chiến đấu

Bên cạnh hệ thống võ học, tính năng Trùng Sinh của Độc Cô Cửu Kiếm Mobile cũng là một điểm nhấn mới lạ, với việc mọi tính năng gia cường, nâng cấp đều yêu cầu cấp Trùng Sinh.

SohaGame ra mắt game Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

SohaGame ra mắt game Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.