Soi 3 điểm “không giống ai” của Tuyệt tác tu tiên

03/10/2014 09:29 GMT+7

“Không giống ai” rất dễ bị kỳ thị và xa lánh, nhưng đôi khi không giống ai lại chính là tiền đề để tạo nên sự đột phá và những thành công bất ngờ mà không ai có thể đoán trước được. Vậy mà Tuyệt tác tu tiên có đến 3 điểm "không giống ai".

 

Webgame Tuyệt tác tu tiên ngày đầu ra mắt

Hơn 1 tuần sau khi ra mắt mới mở máy chủ thứ 2

Ngày ra mắt cộng đồng game thủ 24.9.2014, Tuyệt tác tu tiên chỉ mở duy nhất một máy chủ Vịnh Hạ Long và mãi đến sau đó hơn 1 tuần mới mở tiếp máy chủ thứ 2 Chợ Bến Thành. Điều này thật sự khiến rất nhiều người khó hiểu bởi tại thời điểm ra mắt có rất đông game thủ tham gia trải nghiệm chứng tỏ Tuyệt tác tu tiên có sức hút rất lớn. Chia sẻ với truyền thông, đại diện CMN ONline cho biết: “Chúng tôi thật sự rất vui mừng khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía cộng đồng game thủ, đây là động lực để ban điều hành tiếp tục cố gắng làm việc nhằm mang đến cho cộng đồng game thủ Việt một sản phẩm webgame chất lượng nhất. Ra mắt máy chủ mới để nhanh chóng thu hồi vốn là điều mà bất cứ công ty phát hành game nào cũng muốn tuy nhiên, chúng tôi muốn xây dựng một cộng đồng vững mạnh, khi vào thành, vào bãi đánh quái, hay vào chiến trường sẽ là cuộc chiến của hàng ngàn gamer chứ không phải lác đác vài nhân vật như những game khác”.

 

Luôn chật cứng người chơi nhưng 4T không ra quá nhiều máy chủ

Tính năng “gọi hội” độc đáo

Giống như tên gọi, tính năng này cho phép người chơi gọi hảo hữu của mình đến trợ giúp mỗi khi bị hiếp đáp chỉ bằng một thao tác ấn nút “gọi hội”. Tính năng mới này thoạt trông có vẻ đơn giản nhưng nếu phân tích một chút sẽ thấy "gọi hội" giúp ích rất nhiều cho tính cộng đồng trong game bởi người ta thường nói “nếu không có chất lượng thì bù đắp bằng số lượng”, điều này sẽ giúp các game thủ không có điều kiện nạp thẻ liên kết lại với nhau để tạo thành một thế lực vững chắc đối đầu với các Đại gia giúp cho game giữ được tính cân bằng, tạo động lực để tất cả người chơi cùng cố gắng dẫn đến vòng đời của game sẽ lâu hơn. Đây là một điểm cộng rất lớn trong game play của Tuyệt tác tu tiên.

 

Khi bị ăn hiếp chỉ cần “gọi hội” là sẽ có hảo hữu tới giúp 

Tên máy chủ gần gũi với game thủ Việt

Vịnh Hạ Long, Chợ Bến Thành và tiếp theo có thể sẽ là Động Phong Nha, Chùa Một Cột…, Tuyệt tác tu tiên lấy tên các danh lam thắng cảnh của Việt Nam để đặt cho tên máy chủ của mình. Đây thật sự là một sáng tạo rất hay của ban điều hành 4T khi hầu hết game online khác đều đặt tên máy chủ mang hơi hướng Trung Quốc. Đứng ở phương diện một game thủ, người viết đã thật bị ấn tượng mạnh khi đập vào mắt mình là máy chủ Vịnh Hạ Long, nghe thật gần gũi và “lạ”. 

Kết

Những sự thay đổi của Tuyệt tác tu tiên trong cách vận hành cũng như xây dựng tính cộng đồng trong game rất đáng ghi nhận. Hiện tại, các webgame hầu như đã có quy trình vận hành “chuẩn” và na ná nhau nên rất cần những sáng tạo để mang đến cho game thủ một sản phẩm đáng chơi xứng đáng với số tiền mà họ bỏ ra để trải nghiệm game.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.