Soi chất lượng game Hàn qua những tên tuổi tại Việt Nam

01/10/2015 11:26 GMT+7

Góp mặt ngay từ những ngày đầu, các tựa game đến từ Hàn Quốc đã để lại dấu ấn đậm nét trong làng game online Việt Nam. Chất lượng đỉnh cao cùng khả năng đồng hành dài lâu chính là bí quyết giúp Audition, Boom Online… chinh phục game thủ Việt.

“Tượng đài” mang tên Audition

Ra mắt game thủ từ năm 2006, Audition đã tạo nên một cơn sốt trong giới trẻ Việt Nam thời điểm đó. Sản xuất bởi T3 Entertainment, Audition được xem là tựa game casual thành công nhất trên thị trường Việt Nam. Trải qua 9 năm với 4 phiên bản, Audition 1, Audition 2, Audition 3 và New Audition, tựa game đến từ “xứ sở kim chi” thực sự trở thành một “tượng đài” vững chắc trong làng game Việt. 

 

Lý giải cho sức hút cực khủng của Audition, không thể không nhắc đến những động tác vũ đạo điêu luyện, kho âm nhạc khổng lồ cùng bộ sưu tập thời trang, phụ kiện… đầy màu sắc. Trái ngược với các tựa game Trung Quốc, luôn sống nhờ thế giới cổ trang, không khí võ hiệp… các sản phẩm game Hàn Quốc luôn mang đến hơi thở hiện đại, mới mẻ, lôi cuốn những game thủ yêu thích nét trẻ trung.

Boom Online – “Nhỏ mà có võ”

Thành công của Audition đã mở màn cho làn sóng đổ bộ vào Việt Nam của các tựa game đình đám tại Hàn Quốc. Boom Online, tựa game casual của nhà sản xuất Nexon ra mắt cộng đồng game thủ Việt vào năm 2007 và cũng nhanh chóng có được chỗ đứng vững chắc. Từng làm điên đảo các phòng máy trong giai đoạn 2007-2010, Boom Online với đồ họa 2D vẫn giữ được một lượng lớn game thủ trung thành.

  

 

Boom Online với hình ảnh ngộ nghĩnh và những màn chơi hấp dẫn.

Kế thừa phong cách “đặt bom” trên hệ máy console, game thủ Boom Online chiến đấu với nhau bằng các bong bóng nước đầy vui nhộn. Điểm cộng lớn nhất của Boom Online chính là hình ảnh dễ thương, ngộ nghĩnh cũng những màn chơi hấp dẫn, tràn ngập tiếng cười. Nếu bạn tìm kiếm một tựa game để xả stress và tận hưởng những phút giây sảng khoái, Boom Online sẽ là tên tuổi không thể bỏ qua.

BF Online – Cái tên đáng được chờ đợi

Không chạy theo số lượng mà hướng đến chất lượng cao nhất, mỗi tựa game Hàn Quốc được phát hành tại Việt Nam đều trở thành những sản phẩm đáng được chờ đợi. Ngay từ giữa tháng 7, khi những tin tức đầu tiên được hé lộ, sự kiện tựa game nổi tiếng Hàn Quốc, Bubble Fighter dự kiến phát hành tại thị trường Việt Nam với tên gọi BF Online đã nhận được sự quan tâm theo dõi đặc biệt.

Từ những hình ảnh đầu tiên được công bố, BF Online đã được xem như “người anh em” của Boom Online. Không chỉ cùng được phát triển bởi Nexon, BF Online còn kế thừa hình ảnh của Boom với những nhân vật quen thuộc như Nhanh Nhẩu, Khò Khò… Là tựa game bắn súng được xây dựng dưới góc nhìn thứ ba, BF Online giới thiệu một lối chơi bắn súng độc đáo với những pha chiến đấu hài hước và không kém phần vui nhộn. Trong khi tại Hàn Quốc, 9 cô nàng kẹo ngọt SNSD đang giữ vai trò là đại sứ Bubble Fighter, thì ở Việt Nam, cư dân mạng cũng đang rộ lên tin đồn Hari Won sẽ là gương mặt quảng bá cho BF Online.

 

Những nhân vật đáng yêu của BF Online

 

 

Hari Won đáng yêu trong clip hậu trường quảng bá BF Online tại Việt Nam.

Dự kiến phát hành trong tháng 10, BF Online đang trải qua những quá trình test game cuối cùng dưới sự giám sát nghiêm ngặt của nhà sản xuất Nexon. Với sự chăm chút kỹ lưỡng cùng chất lượng và uy tín đã được khẳng định, BF Online hứa hẹn sẽ nối tiếp thành công của các tên tuổi đến từ Hàn Quốc trên thị trường game online Việt.

Thông tin chi tiết xem tại: http://BF.360play.vn/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.