Sôi động vòng chung kết Hội Thao Sinh Viên lần XII trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên

11/04/2018 13:00 GMT+7

Theo dự kiến, giải đấu sẽ được tổ chức vào 10h00 sáng ngày 15/04 (Chủ nhật) tại Giảng đường 2 - trường ĐH KHTN cơ sở 1 (227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5).

Trải qua 2 tuần thi đấu với sự tranh tài của 64 đội tuyển không chuyên ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại và 64 vận động viên không chuyên ở bộ môn Fifa Online 3, 2 đội tuyển/cá nhân xuất sắc nhất ở mỗi bộ môn đã xuất hiện để góp mặt vào Vòng chung kết giải đấu Hội thao sinh viên trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên do Hội sinh viên trường kết hợp với CLB Thể thao điện tử tổ chức vào cuối tuần này.

Hai vận động viên xuất sắc ở bộ môn Fifa Online 3 bước vào VCK là bạn Phạm Duy Hân (sinh viên năm 3 khoa Vật lý - Vật lý kỹ thuật) và bạn Lý Đức Phát (sinh viên năm nhất khoa Hóa học).

Hai đội tuyển xuất sắc ở bộ môn Liên Minh Huyền Thoại cũng góp mặt tại VCK là đội tuyển CANCER với các thành viên đến từ khoa Toán Tin và đội tuyển TRÀ SỮA TRAI ĐẸP với các thành viên đến từ khoa Công Nghệ Thông Tin.

Những trận đấu VCK bắt đầu diễn ra vào lúc 10h00 sáng ngày 15/04 (Chủ nhật) tại Giảng đường 2 – trường ĐH KHTN cơ sở 1 (227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5) hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Song song với các trận đấu diễn ra trong Hội trường, Nhà tài trợ ASUS ROG còn mang đến cho các bạn Sinh những phần quà hấp dẫn và gian hàng trải nghiệm những sản phẩm tuyệt vời khi các bạn đến tham gia theo dõi trực tiếp và cổ vũ cho các trận đấu.

Hẹn gặp lại các bạn vào lúc 10h00 sáng ngày 15/04 (Chủ nhật) tại Giảng đường 2 – trường ĐH KHTN cơ sở 1 (227 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5) để theo dõi các trận đấu hấp dẫn và có cơ hội nhận được các phần quà giá trị từ Nhà tài trợ ASUS ROG, Nhà tài trợ NK Gaming Store (bàn phím cơ, voucher, pad); Áo thun, Nón và vòng tay FO3 cực chất; Áo CLB Thể thao điện tử trường ĐH KHTN; …. Và rất nhiều những phần quà giá trị khác.

Mọi thông tin chi tiết về VCK giải đấu vui lòng xem thêm tại fanpage.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.