Sonic gia nhập thế giới Fall Guys từ hôm nay

14/10/2020 06:29 GMT+7

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60 của hãng game Sega, thương hiêu Sonic đã có màn hợp tác vô cùng lý thú với tựa game "hot" Fall Guys.

Sega là một trong những niềm tự hào của ngành công nghiệp game Nhật Bản, với 60 năm lịch sử đầy rẫy các tựa game hay đã bước vào hàng ngũ huyền thoại - trong đó có chú nhím siêu tốc độ Sonic, được yêu mến ở phạm vi toàn cầu. Nhân dịp kỷ niệm 60 năm tuổi, Sega đã có màn kết hợp độc đáo cùng Mediatonic khi đưa nhân vật Sonic xuất hiện trong tựa game đang gây bão Fall Guys.
Đây có thể xem là màn kết hợp khá hài hước, do Fall Guys nổi tiếng với hình ảnh cuộc đua tràn ngập những nhân vật chạy nhảy vụng về và khá chậm chạp. Do đó, sự xuất hiện của "nhím siêu tốc" trong Fall Guys có thể xem là một màn tự trào rất hài hước.
Tuy nhiên Sonic sẽ không trực tiếp góp mặt trong Fall Guys, mà xuất hiện dưới hình thức bộ trang phục (costume) vô cùng đáng yêu có tên gọi The Blue Blur. Để mở khóa được trang phục này, game thủ Fall Guys buộc phải bỏ ra 10 Crowns - đơn vị tiền tệ của Fall Guys, chỉ có thể kiếm được bằng cách thắng cuộc hoặc chinh phục các thử thách của Season đó.
Dự kiến, bộ trang phục Sonic sẽ xuất hiện trong Fall Guys từ ngày 14.10.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.