Sony bất ngờ hoãn sự kiện ra mắt PS5

02/06/2020 08:24 GMT+7

Được ấn định sẽ phát sóng trực tiếp vào rạng sáng ngày 05.06 tới, sự kiện ra mắt PS5 (PlayStation 5) đã bất ngờ bị Sony hoãn vô thời hạn.

Cùng với Xbox Series X (Microsoft), PS5 (PlayStation 5) là hệ Console thế hệ kế tiếp rất được cộng đồng game thủ trông đợi. Cả hai hệ máy này được dự kiến sẽ thương mại hóa vào cuối năm 2020, đánh dấu một trang sử mới của ngành công nghiệp game. Dù vậy thì đến tận thời điểm hiện tại, những thông tin chi tiết về hai hệ máy đều chưa được ra mắt chính thức.
Theo như kế hoạch từ Sony, vào 03 giờ sáng ngày 05.06 tới, hãng này sẽ chính thức tổ chức buổi livestream để ra mắt trực tiếp nền tảng PS5, đồng thời giới thiệu chi tiết một số tính năng cũng như điểm mới của hệ Console này. Dĩ nhiên, thông tin đã ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ toàn cầu.
Tuy nhiên, vào rạng sáng nay (02.06) Sony đã đưa thông báo sẽ hoãn sự kiện ra mắt PS5 vô thời hạn. Lý do Sony đưa ra là vì "đây không phải thời điểm thích hợp để chia vui về PS5", đồng thời Sony muốn "bước lùi lại, để những tiếng nói quan trọng hơn được nghe thấy". Đây có thể xem là phát ngôn liên quan trực tiếp đến những bạo loạn đang xảy ra tại Mỹ.
Hiện tại, Sony chưa đưa ra thông báo hoặc cột mốc thời gian mới của sự kiện ra mắt PS5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.