Spider-Man: Miles Morales được khen ngợi hết lời vì bộ trang phục mới

31/10/2020 07:27 GMT+7

Cụ thể, bộ trang phục này tái hiện tạo hình và phong cách nghệ thuât stop-motion rất đặc trưng của bộ phim hoạt hình đoạt giải Oscar Spider-Man : Miles Morales.

Chỉ còn hơn một tháng nữa, Spider-Man: Miles Morales - phiên bản nâng cấp hoàn toàn mới của Spider-Man PS4 - sẽ ra mắt cùng lúc với nền tảng PS5. Trò chơi mang sứ mệnh như một trong những sản phẩm tiên phong, ảnh hưởng không nhỏ đến màn ra mắt console thế hệ kế tiếp của Sony.
Cũng chính vì "sứ mệnh" khá lớn của Spider-Man: Miles Morales, Sony đang đẩy mạnh chiến dịch quảng bá và giới thiệu trò chơi này suốt thời gian vừa qua. Trước đó, Sony cùng Marvel đã hợp tác ra mắt bộ truyện tranh ngoại truyện, giải thích về phần cốt truyện tiếp nối giữa Spider-Man và Spider-Man: Miles Morales, mới đây, hãng này còn tiếp tục khiến game thủ "phát cuồng" khi hé lộ bộ trang phục mới của người nhện Miles Morales.
Cụ thể, bộ giáp độc đáo này được tái hiện từ Spider-Man: Into the Spider-Verse (bộ phim hoạt hình được đánh giá rất cao và giành giải Oscar). Không chỉ về ngoại hình, bộ trang phục này còn mang lại hiệu ứng di chuyển stop-motion (với tốc độ 12 khung hình mang tính thương hiệu của Into the Spider-Verse), cũng như phong cách bay nhảy rất "bất cần" đặc trưng từ bộ phim. Hiện tại, màn giới thiệu này đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng game thủ.
Dĩ nhiên, bộ trang phục đặc biệt này không phải "của cho không", mà chỉ có thể nhận được khi game thủ tiến hành đặt trước (Pre-Order) tựa game Spider-Man: Miles Morales.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.