Square Enix công bố game mobile MOBA Flame X Blaze

16/09/2016 10:00 GMT+7

'Cha đẻ' của dòng game Final Fantasy vừa công bố trình làng một game mobile thuộc thể loại MOBA mang tên Flame X Blaze.

Theo các thông tin Thanh Niên Game mới cập nhật, Square Enix - một trong những công ty phát triển game hàng đầu Nhật Bản - vừa công bố một game mobile mới tại triển lãm Tokyo Game Show 2016 mang tên Flame X Blaze. Đây là game mobile thuộc thể loại MOBA (Đấu trường trực tuyến) với số lượng thành viên tham gia tối đa của mỗi bên là 3. Dự kiến, Flame X Blaze sẽ được phát hành theo hình thức miễn phí giờ chơi trên cả hai nền tảng iOS và Android.

[mecloud]FL9bwWdKAg[/mecloud]

Theo các thông tin mà Square Enix công bố, Flame X Blaze được lên lịch ra mắt tại Nhật Bản vào cuối năm nay. Thời gian ra mắt phiên bản quốc tế chưa có lịch cụ thể, nhiều khả năng phiên bản quốc tế sẽ được trình làng sau khi phiên bản Nhật Bản tiến hành thương mại hóa.

Square Enix công bố game mobile MOBA Flame X Blaze

Về mặt lối chơi, Flame X Blaze cũng không có nhiều khác biệt so với các game mobile cùng thể loại. Người chơi sẽ phải hợp tác cùng với hai đồng đội còn lại để kiểm soát các mục tiêu trên đường, lên cấp và phá hủy căn cứ của đối phương. Theo ghi nhận của Thanh Niên Game, điểm nhấn lớn nhất của Flame X Blaze là nền tảng đồ họa theo phong cách hoạt hình rất dễ thương.

Tổng quan:

  • Tên game: Flame X Blaze
  • Thể loại: MOBA
  • Phát triển, phát hành: Square Enix
  • Trang chủ: flameblaze.jp
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.