Square Enix "lột xác" cho Hitman với phiên bản "cờ bàn"

21/02/2014 16:17 GMT+7

Trong khi studio phát triển IO Interactive đang chuẩn bị cho một phần Hitman mới, thì hãng phát hành Square Enix lại tung ra thông tin về phiên bản mang phong cách "cờ bàn" (board game) của dòng game Hitman.

Thông tin được đăng trên trang chủ của Hitman cho thấy phiên bản mà Square Enix đang phát triển có tên Hitman GO, thuộc thể loại chiến thuật theo lượt (turn-based strategy) kết hợp các yếu tố hành động lén lút của Hitman và được chuyển thể thành một thể loại hoàn toàn mới, dành cho các nền tảng di động và máy tính bảng. 

Theo bức ảnh chụp mới nhất và duy nhất hiện nay được Square Enix tung ra, có thể thấy tựa game này có ảnh hưởng rất lớn từ thể loại cờ bàn, với đường đi của các nhân vật được vạch sẵn, và tạo hình nhân vật trông như những chú lính nhựa.

 

Hitman GO sẽ có thể loại cờ bàn, dành cho nền tảng di động (Ảnh: DT)

Cho đến nay, vẫn chưa có nhiều thông tin về những gì mà Square Enix đang làm với Hitman GO, tuy nhiên, dưới đây là những cập nhật mới nhất của Square Enix Montreal: "Bạn sẽ có thể điều khiển nhân vật di chuyển theo các đường đi có sẵn trên bản đồ. Các bước đi này đều phải có tính chiến lược để đạt mục tiêu là tiêu diệt đối thủ hoặc xâm nhập vào các căn cứ được bảo vệ cẩn mật. Bạn sẽ phải thật cẩn trọng với từng bước đi và việc sử dụng các công cụ mình có như hóa trang, gây phân tâm đối phương, súng bắn tỉa hoặc sử dụng khẩu súng lục Silverballer biểu tượng của điệp viên 47".

Cho đến nay, Square Enix vẫn chưa công bố chính xác ngày phát hành của Hitman GO, nhưng lại bật mí rằng: "tựa game đã sẵn sàng để ra mắt trong tương lai gần". Thật tuyệt vời cho các fan của serie hành động lén lút kinh điển này, và còn tuyệt hơn khi chúng ta không phải chờ một thời gian quá lâu để được trả nghiệm sự "lột xác" để bước lên hệ di động của anh chàng sát thủ Agent 47.  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.