Square Enix sắp công bố hàng loạt tựa game mới

29/06/2020 10:27 GMT+7

Theo chia sẻ của đại diện Square Enix, trong khoảng thời gian tháng 7-8 sắp tới, hãng này sẽ công bố và giới thiệu nhiều tựa game mới .

Thông thường, Square Enix (chủ sở hữu nhiều thương hiệu nổi tiếng như Final Fantasy, Kingdom Heart,...) có thói quen công bố những tựa game mới và kế hoạch phát hành của họ tại sự kiện E3 hàng năm. Tuy nhiên, do E3 2020 đã bị hủy bỏ vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, Square Enix đã từng có ý định sẽ tổ chức buổi họp báo riêng để thay thế trong khoảng thời gian tháng 6 vừa qua. Đáng tiếc, hãng này cũng không thể triển khai buổi công bố theo đúng kế hoạch kể trên.
Dù vậy, trong buổi trao đổi mới đây với giới báo chí, Square Enix cho biết hàng này đã sẵn sàng để giới thiệu "vài tựa game mới" đang trong quá trình hoàn thiện. Cụ thể, trong quãng thời gian từ tháng 7 đến tháng 8.2020, Square Enix sẽ dần dần hé lộ các dự án này.
Gần đây nhất, một sản phẩm của Square Enix là Kingdom Hearts: Melody of Memory đã chính thức được hé lộ. Đây là phiên bản "ngoại truyện" khá đặc biệt của dòng game Kingdom Hearts, với cấu trúc gameplay âm nhạc - khác với lối chơi RPG truyền thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.